Tổng hợp Quảng cáo Google Adwords: 30 bài cơ bản.
Quảng cáo Google Adwords: Tổng hợp 30 bài căn bản.
Hướng dẫn cho những người mới bắt đầu về Quảng cáo Google Ads.
Với chút ít kinh nghiệm chạy Quảng cáo Google Ads, Simedia muốn chia sẻ một số kiến thức căn bản. Khi các bạn đã nắm được kinh nghiệm căn bản này. Công ty mình sẽ cố gắng cập nhật thêm thật nhiều kiến thức hơn cho các bạn. Nhớ chú ý theo dõi bài viết của Simedia nhé ~.~
Hãy vừa đọc vừa thực hành luôn nhé. Chúc các bạn sớm thành tài!!!
Bài 1/30 : Khái niệm mở đầu về quảng cáo Google Adwords
Google Adwords sẽ giúp bạn tiếp cận được khách hàng nhanh nhất. Nhưng nếu không kiểm soát được thì có thể sẽ xảy ra tiền mất, tật mang.
Bài 2/30: Quá trình tạo một chiến dịch quảng cáo Google Adwords
Bất kì làm gì cũng cần một quy trình, kế hoạch bài bản. Chạy Google Adwords cũng vậy, nhấn vào xem để biết chi tiết nhé.
Bài 3/30: Cần những gì để chạy Quảng cáo Google Adwords ?
Đi đâu làm gì cũng cần có đồ nghề. Bài viết này sẽ chỉ cho các bạn biết Google Adwords cần chuẩn bị những đồ nghề gì. Chứ đừng đi chơi với bạn gái quên mang ví tiền nhé ^^!
Bài 4/30 – Xác định mục đích chạy quảng cáo Google Adwords để làm gì?
Làm việc gì cũng phải có mục đích, mục tiêu rõ ràng. Nếu không thì bạn sẽ chẳng bao giờ làm hiệu quả đâu. Khi
Quảng cáo thì bạn phải có mục đích rõ ràng thì mới khai thác công cụ này hiệu quả được.
Bài 5/30: Những nội dung căn bản trong quảng cáo Google Adwords bạn cần có về khách hàng của mình
Cần vạch ra chân dung khách hàng của mình như thế nào. Rồi lên chiến lược Quảng cáo để tiếp cận khách hàng mục tiêu.
Bài 6/30 – Các nội dung cơ bản quảng cáo Google Adwords cần có: Về Sản phẩm / dịch vụ
Chính bạn chứ không ai khác sẽ hiểu rõ về sản phẩm, dịch vụ của mình. Vậy trước khi Quảng cáo thì bạn cần có những nội dung gì về nó ?
Bài 7/30: Có 3 dạng từ khóa “Keywords” để chạy Quảng cáo Google Adwords.
Quảng cáo Google Ads tiếp cận bằng từ khóa mà. Vậy bạn đã hiểu gì về các dạng từ khóa chưa ???
Bài 8/30: Phân tích từ khóa để Quảng cáo Google Adwords với công cụ Google Keyword Planner, Google Suggest.
Google Adwords có sẵn công cụ để phân tích từ khóa quảng cáo. Vậy sử dụng nó như thế nào ???
Bài 9/30: Xác định khách hàng tiềm năng bằng từ khóa trong Quảng cáo Google Adwords
Mỗi ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ đều có vô số Từ khóa để chạy Quảng cáo Google Ads. Nếu bạn nhiều tiền thì giết nhầm còn hơn bỏ xót. Nhưng cách của Simedia là phải chọn lọc từ khóa là khách hàng tiềm năng mới được.
Bài 10/30: Từ khóa phủ đinh và khẳng định để chạy Quảng cáo Google Adwords ?
Một là Từ khóa sẽ hiển thị quảng cáo Google Ads. Hai là từ khóa không hiển thị để đỡ phải tốn tiền, không đúng đối tượng và chẳng đem lại hiệu quả gì.
Bài 11/30: Phân nhóm từ khóa Quảng cáo Google Adwords theo các dạng nhu cầu khác nhau ?
Để chạy quảng cáo Google Ads cho đúng người đúng việc. Phải chọn lọc từ khóa liên quan đưa vào cùng nhóm.
Bài 12/30: Mức độ từ khoá Quảng cáo Google Adwords được ưu tiên để chạy ?
Mỗi từ khóa sẽ có một mức độ hành động khác nhau. Vì thế phải biết ưu tiên từ khóa chạy Quảng cáo hiệu quả.
Bài 13/30: Trang đích trong Quảng cáo Google Adwords và Các loại trang đích ???
Có nhiều loại trang đích có thể sử dụng để chạy Quảng cáo Google Ads. Xem bài viết để biết thêm chi tiết nhé các bạn.
Bài 14/30: Lưu ý khi tạo trang đích Quảng cáo Google Adwords: Mục đích và cách tạo nội dung ???
Nội dung trên trang đích phải có mục đích rõ ràng. Xem bài viết để hiểu thêm về nó nhé.
Bài 15/30: Mẫu Quảng cáo Google Adwords là gì ???
Mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện sau khi khách hàng search từ khóa tìm kiếm. Hãy xem bài viết để hiểu về mẫu Quảng cáo Google Ads đó là gì ???
Bài 16/30: Viết mẫu Quảng cáo Google Adwords như thế nào cho hấp dẫn ?
Bạn muốn khách hàng về website nhiều thì bạn phải có mẫu quảng cáo Google Adwords hấp dẫn. Bạn phải chọc đúng chỗ ngứa thì mới thu hút được họ. Vậy làm thế nào để viết được đây ?
Bài 17/30: Các quy định về mẫu Quảng cáo Google Adwords
Ở môi trường nào cũng có quy định riêng của nó. Quảng cáo Google Adwords cũng vậy. Hãy đọc bài viết để tìm hiểu về các quy đinh, đừng chết vì thiếu hiểu biết nhé.
Bài 18/30: Tiện ích mở rộng của Quảng cáo Google Adwords ?
Ngoài mẫu quảng cáo ra, Google Adwords còn có tiện ích mở rộng đi kèm nữa. Xem bài viết để biết và sử dụng nó như nào nhé.
Bài 19/30: Cấu trúc chiến dịch Quảng cáo Google Adwords ?
Hiểu về cấu trúc của chiến dịch thì bạn sẽ dễ dàng quản lý Quảng cáo của mình.
Bài 20/30: Phương thức thanh toán: Cài visa và lưu ý khi chạy Quảng cáo Google Adwords ?
Nghe danh Quảng cáo thì tất nhiên phải dính tới tiền rồi. Xem bài viết để biết cách thanh toán tiền Quảng cáo nhé.
Bài 21/30: Quảng cáo Google Adwords: CPC là gì ???
CPC trong Google Adwords là gì. Đọc bài viết để biết thêm chi tiết các bạn nhé.
Bài 22/30: Chiến dịch Quảng cáo Google Adwords: duyệt quảng cáo ???
Để đảm bảo đúng an toàn cho người dùng Google thì khi bạn tạo xong chiến dịch phải đợi Google duyệt toàn bộ Quảng cáo của bạn. Vậy có cách nào để duyệt quảng cáo nhanh hơn bình thường không?
Bài 23/30: Chạy Quảng cáo Google Adwords miễn phí ???
Có chạy Google Adwords miễn phí à? Xem bài viết để biết thêm chi tiết nhé các bạn 😀
Bài 24/30: Đánh giá hiệu quả khi chạy Quảng cáo Google Adwords ???
Muốn biết mình chạy Google Adwords đã hiệu quả hay chưa ? Google sẽ có một vài thông số để bạn đánh giá đó.
Bài 25/30: Tối ưu lại giá thầu và thứ hạng từ khóa trong Quảng cáo Google Adwords.
Tiền tốn ít hơn và vị trí hiển thị cao hơn khi chạy Google Ads thì ai mà chả muốn. Vậy làm thế nào bây giờ ???
Bài 26/30: Quảng cáo Google Adwords: Kiểm tra, đánh giá để tránh mất tiền chùa không đúng đối tượng.
Tiền mất tật mạng nào ai muốn. Không liên quan click vô tôi làm chi. Hãy kiểm tra, đánh giá để tránh gặp trường hợp này nhé ^^
Bài 27/30: Quảng cáo Google Adwords: Cách đánh giá đối thủ theo từ khóa
Mỗi từ khóa khi chạy Google Ads sẽ có những đối thủ tham gia, vạch mặt đối thủ để so sánh và đánh giá ra sao đây ?
Bài 28/30: Quảng cáo Google Adwords – Tối ưu hóa trang đích
Trang đích trong Quảng cáo Google Ads là một trong những nơi để tối ưu tiền quảng cáo, và khách hàng của bạn. Vậy tối ưu thế nào đây ?
Bài 29/30: Quảng cáo Google Adwords – Theo dõi chuyển đổi trên trang web
Dùng chính Google Adwords để theo dõi chuyển đổi của khách hàng. Từ đó bạn sẽ biết được phần nào hiệu quả từ quảng cáo đó đem lại.
Bài 30/30: Quảng cáo Google Adwords: Theo dõi chuyển đổi trên trang web với GG Analytic
Google Analytic thì chuyên sâu hơn để phân tích hành vi của khách hàng trên web. Nhất là với những khách hàng đến từ Google Adwords nữa nhỉ.
Liên hệ trợ giúp qua đối tác Quảng cáo Google tại Việt Nam:
Công ty cổ phần truyền thông SI – SI Media
Địa chỉ: P507 – Tòa B chung cư Sky AZ, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0471066555 – 090 340 2678