Bài 9/30: Xác định khách hàng tiềm năng bằng từ khóa trong Quảng cáo Google Adwords
Xác định tiềm năng bằng từ khoá trong Quảng cáo Google Adwords.
Từ khoá trong Quảng cáo Google Adwords rất là quan trong. Ở bài trước chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về các công cụ để tìm từ khoá hiệu quả. Sau khi đã có bảng từ khóa chi tiết, bây giờ bạn phân tích và chọn lọc những từ khoá phù hợp với dịch vụ và sản phẩm của bạn. Và sau khi phân tích xong, kết hợp với việc bạn đã có được hướng vấn đề của khách hàng. Lúc này ban sẽ đưa ra được những từ khoá có thể gần với khách hàng tiềm năng nhất của mình.
Và từ khoá phải đủ các yêu cầu sau:
- Từ khóa mà bạn chon đó phải thể hiện đúng vấn đề, nhu cầu của khách hàng.
- Vấn đề, nhu cầu của khách hàng thì giải pháp bằng Sản phẩm / dịch vụ của mình có thể giải quyết được.
- Từ khóa về tên tuổi của thương hiệu, công ty nào đó.
Bạn phân tích và chọn lọc ra những từ khóa tiềm năng. Rồi dùng nó để chuẩn bị cho chạy Quảng cáo Google Adwords ở các bước tiếp theo. Chúc các bạn thành công!!!
Xem tiếp: Bài 10/30: Từ khóa phủ đinh và khẳng định để chạy Quảng cáo Google Adwords ?