Bài 14/30: Lưu ý khi tạo trang đích Quảng cáo Google Adwords: Mục đích và cách tạo nội dung ???
Các Lưu ý khi tạo trang đích trong Quảng cáo Google Adwords. Mục đích và cách tạo nội dung như thế nào???
Ở bài trước mình đã nêu khái niệm về trang đích, và các loại trang đích hiện có cho các bạn. Ở bài này, mình sẽ lưu ý cho các bạn về trang đích khi tạo. Nói về trang đích khi chạy Quảng cáo Google Adwords trên website cho dễ hình dung. Để có thể chọn ra hoặc tạo ra trang đích thì bạn phải có được mục đích, lập luận từ ban đầu. Khi đã có mục đích, lập luận rồi thì bạn mới có thể triển khai. Ở phần trang đích này bạn sẽ cung cấp cho khách hàng giá trị gì. Hay là bạn muốn khách hàng sẽ hành động gì khi vào trang đích này đây.
Mục đích trang đích của bạn có thể là:
- Đó có thể đơn giản là trang chứa nội dung để bạn chia sẻ, để bạn SEO,… Như vậy thì bạn chỉ cần tạo ra nội dung bằng chữ, hình ảnh, video. Và để gia tăng giá trị cho nội dung đấy hơn thì nên có những link liên kết đến các vấn đề khác chẳng hạn.
- Đó có thể là trang thu thập thông tin khách hàng. Bạn có thể làm bằng cách cho đi món quà, ưu đãi nào đó. Để rồi bạn sẽ được nhận data khách hàng: tên, địa chỉ email, số điện thoại,…
- Đó có thể là trang chuyên để bán hàng, chứa các sản phẩm để bạn bán hàng trực tiếp.
- Đó có thể là trang salepage nơi bạn tập trung bán 1 sản phẩm duy nhất.
- Đó có thể là trang khuyến mãi, ưu đãi,…
- ….