Danh mục: Facebook

Nghệ thuật trong việc TARGET là không TARGET gì cả

❌ TARGET LÀ GÌ??? Target là đưa ra phân tích đối tượng và lựa chọn đối tượng trong quảng cáo Facebook. Hoặc ngắn gọn hơn Target Facebook được hiểu là lựa chọn vị trí, thiết bị, độ tuổi, hành vi, sở thích, ngành nghề, chức Danh,… Khi bạn lựa chọn Target nghĩa là bạn đang thực hiện theo kiểu “THỦ CÔNG”. Điều này để định hướng cho Facebook thấy những đối tượng tiềm năng sẽ mua hàng của mình. Giờ nhiệm vụ của Facebook – quảng cáo trên tệp khách hàng ngay đi. ❌ VÌ SAO ĐÔI LÚC BỎ QUA TARGET ĐÔI ... Read more

Những tiêu chí giúp Facebook của bạn tăng lượt tiếp cận tự nhiên

Có điều này chắc hẳn chưa nhiều người biết. Đó là các bài đăng về doanh nghiệp, tổ chức của bạn ngày càng khó được tiếp cận trên Facebook. Facebook đã ra rất nhiều chính sách thay đổi vào tháng 1 và tháng 5 năm vừa qua. Nhưng với những người quan tâm có hiểu biết nhiều về Facebook thì họ đã nhận thấy rồi. Nếu bạn là người làm về truyền thông. Bạn có thể thấy các trang mạng xã hội khác cũng thực hiện các bước đánh giá theo cùng một định hướng. Đó là đánh giá lượt ... Read more

Quảng cáo Facebook ra đơn hàng – Vấn đề của mọi người

CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK RA ĐƠN – VẤN ĐỀ CỦA MỌI NGƯỜI. Thường thì mọi người đều có sở thích “ăn tạp” trên mạng xã hội. Tức là “quảng cáo Facebook, ra đơn hàng” ngay lập tức. Ai liên hệ quảng cáo Facebook cũng muốn thảo luận về việc muốn “TIỀN ĐỔI ĐƠN HÀNG QUA QUẢNG CÁO FACEBOOK”. Simedia đã làm dịch vụ quảng cáo Facebook này nhiều năm và rất hiểu về dịch vụ này. Bên mình đã rất cố gắng để giải thích cho khách hàng hiểu. Facebook là công cụ bán hàng, nên việc bỏ tiền quảng cáo ... Read more

Nghệ thuật Facebook Marketing 0đ

Thuật ngữ Facebook Marketing 0 đồng??? Có lẽ mọi người sẽ tưởng tượng ra ngay cách chạy quảng cáo Facebook giá 0 đồng. Không đâu bạn, cao thủ giỏi đến mấy cũng chạy quảng cáo Facebook hết trên 1 đồng rồi. Vậy làm thế nào để có thể làm Facebook Marketing 0 đồng? Bây giờ chúng tôi sẽ chia sẻ ngay đây: Nguyên tắc 1: “CÓ ĐI CÓ LẠI MỚI TOẠI LÒNG NHAU” Theo thuật toán mà Facebook dùng để quyết định những gì sẽ xuất trên bảng tin của người dùng. Nếu bạn hãy tương tác với bạn bè của ... Read more

Những điều cần lưu ý về Fanpage Facebook – Quảng cáo Facebook

Điều đầu tiên, cần biết là trước khi hiển thị trên Facebook hoặc Instagram thì quảng cáo đều được kiểm duyệt bởi các điều khoản trong chính sách quảng cáo Facebook. Phần lớn các mẫu quảng cáo Facebook đều được duyệt trong vòng 24 giờ. 1. Trong quá trình duyệt quảng cáo, Facebook sẽ kiểm tra những gì? – Hình ảnh quảng cáo. – Chữ. – Mục tiêu. – Vị trí. – Nội dung trên landing page (nếu có). Và mới đây thì Facebook thêm cả nhạc và hình ảnh bản quyền. Hãy kiểm tra Fanpage của bạn xem có ... Read more

Facebook – Những điều muốn nhắn nhủ sau các cập nhật

Sau những cập nhật mới đây Facebook đang muốn nhắn nhủ điều gì với chúng ta???   Chắc hẳn là bạn đang quan tâm tới những cách thức để kết nối và tăng lượng tương tác. Facebook vừa chia sẻ các nguyên tắc hướng dẫn để giúp các publishers (nhà xuất bản – người cung cấp tin) tiếp cận người đọc. Trong khi đó vẫn tuân theo tiêu chuẩn, hạn chế click- bait (mồi nhử), chiêu trò giật gân, thông tin sai lệch. Facebook đang đảm bảo quyền lợi cho người đọc rằng người đọc sẽ được chọn những gì ... Read more