Quảng cáo Facebook ra đơn hàng – Vấn đề của mọi người

CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK RA ĐƠN – VẤN ĐỀ CỦA MỌI NGƯỜI.

Thường thì mọi người đều có sở thích “ăn tạp” trên mạng xã hội. Tức là “quảng cáo Facebook, ra đơn hàng” ngay lập tức. Ai liên hệ quảng cáo Facebook cũng muốn thảo luận về việc muốn “TIỀN ĐỔI ĐƠN HÀNG QUA QUẢNG CÁO FACEBOOK”. Simedia đã làm dịch vụ quảng cáo Facebook này nhiều năm và rất hiểu về dịch vụ này. Bên mình đã rất cố gắng để giải thích cho khách hàng hiểu. Facebook là công cụ bán hàng, nên việc bỏ tiền quảng cáo Facebook đổi đơn hàng là điều hoàn toàn cần thiết. Vậy nhưng:

1.Điều kiện để nhận hợp đồng quảng cáo ra đơn hàng

1. Đã có kinh nghiệm trong ngành hàng đó.
2. Có công cụ chiến đấu trong ngành hàng đó. Với SEO là hệ thống site vệ tinh, với google adwords là bộ từ khóa…, với Facebook là hệ thống cộng đồng, content đặc sắc,…
Và quan trọng hơn là nếu bạn muốn làm quảng cáo ra đơn thì tôi sẽ lấy phí dịch vụ cực đắt. Thậm chí là vượt qua cả giá thành của sản phẩm đấy. Nếu 1 đơn hàng hay sản phẩm của khách là 200k thì chi phí tôi sẽ lấy của khách 300k. Tôi mang về cho khách thông tin khách hàng như: số điện thoại, thông tin, địa chỉ…, nhiệm vụ còn lại của khách là chốt sale. Với những mặt hàng tiêu dùng nhanh thì việc chốt sale khá là đơn giản, khoản chi phí thấp, khách chỉ ra quyết định trong 1 vài phút, thậm chí 1 vài giây.

2. THẾ NHƯNG !!!!

Vẫn có những mặt hàng, người ta cần khá nhiều thời gian hơn để đưa ra quyết định mua hàng. Cũng có thể thương hiệu chưa tới tầm, hoặc sản phẩm chưa đủ sức hút, cạnh tranh lớn, hoặc chưa đúng thời điểm…
Ngay cả bất động sản, dịch vụ, giáo dục cao cấp, dịch vụ cũng phải áp dụng theo phương pháp “đổi tiền ra đơn”. Nhưng dĩ nhiên là chi phí của nó sẽ khác đáng kể vì đây là những dịch vụ đặc biệt cần khoản chi phí khá lớn. Không chỉ chạy quảng cáo bán hàng, chạy quảng cáo thu hút khách hàng cũng rất quan trọng.

3. Thay đổi tư duy

Chính vì vậy, hãy thức tỉnh ngay lập tức đi các SALEs, “chủ” dịch vụ, công ty, thương hiệu. Hãy bỏ qua góc nhìn Facebook chỉ là công cụ bán hàng của các bạn đi vì như thế là bạn đã bỏ qua rất rất nhiều tác dụng của Facebook. Hãy thay đổi tư duy mới của một nhà chiến lược tài ba vì một công thức cũ không thể ra một kết quả mới được.

Từ một câu chuyện, con gà có trước hay quả trứng có trước. Nên xây dựng thương hiệu trước hay là chỉ cần quảng cáo bán hàng . Và đây vẫn là câu chuyện làm nhiều các nhà kinh doanh, chủ doanh nghiệp, công ty phải đau đầu. Quảng cáo Facebook ra “ĐƠN HÀNG” hay không, vẫn là câu chuyện KHÔNG CỦA RIÊNG AI.