Danh mục: Google

Bài 10/30: Từ khóa phủ đinh và khẳng định để chạy Quảng cáo Google Adwords ?

Quảng cáo Google Adwords có 2 dạng từ khoá là từ khoá phủ định và từ khoá khẳng định. Hai dạng từ khóa này sẽ giúp bạn xác định khách hàng tiềm năng hay không tiềm năng khi chạy Quảng cáo Google Adwords. Ví dụ như bạn bán dịch vụ “Quảng cáo Google Adwords” vậy bạn có lấy từ khóa “Quảng cáo Facebook” để chạy không?Bạn bán Macbook mới, vậy bạn có chạy quảng cáo từ khoá “Macbook cũ” không? Như vậy, đến đây các bạn đã hiểu ý chúng tôi nói rồi đấy. Giờ thì các bạn nên lọc ra ... Read more

Bài 9/30: Xác định khách hàng tiềm năng bằng từ khóa trong Quảng cáo Google Adwords

Xác định tiềm năng bằng từ khoá trong Quảng cáo Google Adwords. Từ khoá trong Quảng cáo Google Adwords rất là quan trong. Ở bài trước chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về các công cụ để tìm từ khoá hiệu quả. Sau khi đã có bảng từ khóa chi tiết, bây giờ bạn phân tích và chọn lọc những từ khoá phù hợp với dịch vụ và sản phẩm của bạn. Và sau khi phân tích xong, kết hợp với việc bạn đã có được hướng vấn đề của khách hàng. Lúc này ban sẽ đưa ra ... Read more

Bài 8/30: Phân tích từ khóa để Quảng cáo Google Adwords với công cụ Google Keyword Planner, Google Suggest.

Quảng cáo Google Adwords quan trọng nhất là từ khoá. Khi bạn phân tích từ khóa với Google Keyword Planner, Google Suggest thì bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể về từ khóa liên quan khách hàng của mình. Rồi từ đó chọn ra những từ khóa phù hợp để chạy Quảng cáo Google Adwords. Sử dụng chức năng Google Keyword Planner để xác định được từ khóa mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Từ khoá được hệ thông google thống kê lại trong vòng 2 năm qua đến cách đây 1 tháng và thường có ít nhất ... Read more

Bài 7/30: Có 3 dạng từ khóa “Keywords” để chạy Quảng cáo Google Adwords.

Quảng cáo Google Adwords có 3 dạng từ khoá hay còn gọi là keyword. Sau đây Simedia sẽ giúp bạn biết về 3 dạng từ khoá phổ thông trong Quảng cáo Google Adwords. Dưới dây sẽ là 3 dạng từ khóa phổ biến mà bạn sẽ gặp khi chạy Quảng cáo Google Adwords. 3 dạng từ khoá này để phân loại mức độ hành động của khách hàng. 1. Từ khóa(Keyword) nhu cầu và vấn đề: Thường thì khi khách hàng của bạn đang có 1 nhu cầu hay đang gặp 1 vấn đề nào đó. Họ đang loay hoay, và ... Read more

Bài 6/30 – Các nội dung cơ bản quảng cáo Google Adwords cần có: Về Sản phẩm / dịch vụ

Những nội dung cần có khi chạy quảng cáo Google Adwords : Về Sản phẩm / Dịch vụ. Chúng ta cần biết thông tin chi tiết về sản phẩm. Ví dụ như thông số kỹ thuật, tính năng, cách sử dụng, tác dụng mà sản phẩm phẩm, dịch vụ đấy mang lại. Ngoài ra chúng ta còn phải phân tích kĩ càng về các đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ đấy. Quảng cáo Google Adwords: Ngoài ra còn phải biết các tính năng, lợi ích về các điểm khác như –     Điểm mạnh của sản phẩm, dịch vụ mà ... Read more

Bài 5/30: Những nội dung căn bản trong quảng cáo Google Adwords bạn cần có về khách hàng của mình

Những nội dung cơ bản khi quảng cáo Google Adwords: Về khách hàng –     Mô tả về Khách hàng mục tiêu của bạn: Họ là ai, họ đang ở đâu, họ sử dụng kênh nào tiếp cận,… –     Họ đang làm gì, thu nhập, … ra sao ? –     Vấn đề, mong muốn, nhu cầu mà khách hàng của bạn đang cần giải quyết ? –     …, Bạn hãy liệt kê ra chi tiết ra, càng chi tiết càng tốt. Nhờ các chi tiết đó mà bạn sẽ chọn lọc được đúng từ khóa cho phù hợp nhu ... Read more