Bài 6/30 – Các nội dung cơ bản quảng cáo Google Adwords cần có: Về Sản phẩm / dịch vụ
Những nội dung cần có khi chạy quảng cáo Google Adwords : Về Sản phẩm / Dịch vụ.
Chúng ta cần biết thông tin chi tiết về sản phẩm. Ví dụ như thông số kỹ thuật, tính năng, cách sử dụng, tác dụng mà sản phẩm phẩm, dịch vụ đấy mang lại. Ngoài ra chúng ta còn phải phân tích kĩ càng về các đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ đấy.
Quảng cáo Google Adwords: Ngoài ra còn phải biết các tính năng, lợi ích về các điểm khác như
– Điểm mạnh của sản phẩm, dịch vụ mà bạn chuẩn bị quảng cáo Google Adwords.
– Điểm khác biệt của sản phẩm, dịch vụ của mình với các đối thủ khác có cùng sản phẩm, dịch vụ tương tự.
– Lợi thế cạnh tranh
– Ưu đãi
– Chính sách bán hàng dịch vụ, sản phẩm của mình.
– …
Càng hiểu sâu về sản phẩm, dịch vụ của mình. Thì bạn sẽ đưa được đủ các thông tin mà khách hàng cần. Những nội dung này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tin tưởng bạn hơn đối thủ. Bởi vì thường khách hàng sẽ tìm kiếm và so sánh nhiều đơn vị rồi mới đưa ra quyết định.
Xem tiếp: Bài 7/30: Có 3 dạng từ khóa “Keywords” để chạy Quảng cáo Google Adwords.