Bài 7/30: Có 3 dạng từ khóa “Keywords” để chạy Quảng cáo Google Adwords.

Quảng cáo Google Adwords có 3 dạng từ khoá hay còn gọi là keyword.

Sau đây Simedia sẽ giúp bạn biết về 3 dạng từ khoá phổ thông trong Quảng cáo Google Adwords.
Quảng cáo Google Adwords
Dưới dây sẽ là 3 dạng từ khóa phổ biến mà bạn sẽ gặp khi chạy Quảng cáo Google Adwords. 3 dạng từ khoá này để phân loại mức độ hành động của khách hàng.

1. Từ khóa(Keyword) nhu cầu và vấn đề:

Thường thì khi khách hàng của bạn đang có 1 nhu cầu hay đang gặp 1 vấn đề nào đó. Họ đang loay hoay, và chưa có hướng giải quyết với nhu cầu hay vấn đề của họ. Lúc đó họ chỉ biết tìm kiếm từ khóa xoay quanh các vấn đề, nhu cầu của họ để xem có công ty, cửa hàng, hay cá nhân nào đó có giải pháp để đáp ứng mục đích của họ không?

2. Từ khóa(Keyword) sản phẩm, dịch vụ và giải pháp:

Thứ 2 là khi khách hàng đã biết đến hướng giải pháp để đáp ứng nhu cầu của họ rồi. Giải pháp có thể bằng sản phẩm hay dịch vụ nào đó có thể giải quyết được vấn đề của họ rồi. Ví dụ như mùa hè nóng và tôi muốn làm phòng của tôi mát mẻ và tôi đã biết hướng giải quyết là phải mua điều hoà. Việc bây giờ là họ sẽ trực tiếp đi tìm kiếm bằng từ khóa là tên giải pháp đó luôn.

3. Từ khóa(Keyword) về công ty, thương hiệu:

Thứ 3 là khi khách hàng đã biết luôn giải pháp có thể giải quyết vấn đề của họ được cung cấp bởi công ty nào luôn rồi. Ví dụ như tôi muốn mua điều hoà và phải là điều hoà Daikin vì tôi thấy nó tốt. Bây giờ, họ sẽ tìm kiếm về các dịch vụ hay công ty đó để liên hệ.

Xem tiếp: Bài 8/30: Phân tích từ khóa để Quảng cáo Google Adwords với công cụ Google Keyword Planner, Google Suggest.