Bài 10/30: Từ khóa phủ đinh và khẳng định để chạy Quảng cáo Google Adwords ?

Quảng cáo Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords có 2 dạng từ khoá là từ khoá phủ định và từ khoá khẳng định.

Hai dạng từ khóa này sẽ giúp bạn xác định khách hàng tiềm năng hay không tiềm năng khi chạy Quảng cáo Google Adwords.
Ví dụ như bạn bán dịch vụ “Quảng cáo Google Adwords” vậy bạn có lấy từ khóa “Quảng cáo Facebook” để chạy không?Bạn bán Macbook mới, vậy bạn có chạy quảng cáo từ khoá “Macbook cũ” không?
Như vậy, đến đây các bạn đã hiểu ý chúng tôi nói rồi đấy. Giờ thì các bạn nên lọc ra 2 nhóm từ khóa này đi nhé. Điều này sẽ giúp các bạn Quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Ngoài ra còn tiết kiệm được chi phí vì những từ khoá sẽ không giúp chúng ta bán được sản phẩm, dịch vụ. Vì vậy, bạn hãy phân tích, đánh giá để có được một bộ từ khoá khẳng định và phủ định tốt nhất.

1.Từ khóa khẳng định là gì???

Là các từ khóa mà thể hiện rõ đó là khách hàng tiềm năng. Từ khoá đúng nhu cầu, vấn đề và đúng đối tượng để bạn cung cấp giải pháp, sản phẩm, dịch vụ.

2.Từ khóa phủ định là gì???

là các từ khóa có liên quan, chứa vài từ khóa ngắn bên trong. Nhưng những từ khoá này về mặt ý nghĩa này thì hoàn toàn không đúng vấn đề, nhu cầu. Không phù hợp với mục đích của bạn cũng như những khách hàng mục tiêu bạn đang muốn nhắm tới.

3. Xác định 2 nhóm từ khóa này rất cần thiết.

Điều này để bạn khai báo với Google Adwords là chỉ chạy quảng cáo tới những khách hàng search từ khóa trong nhóm khẳng định thì sẽ hiện ra còn trong nhóm phủ định thì không hiện ra. Như vậy, nó sẽ hoàn toàn giúp bạn tiếp kiệm chi phí. Và Quảng cáo Google Adwords sẽ đạt hiệu quả tối đa.

Xem tiếp: Bài 11/30: Phân nhóm từ khóa Quảng cáo Google Adwords theo các dạng nhu cầu khác nhau ?