Quảng cáo Google Adwords: Cách tối ưu hóa trang đích ??? Bài viết này, Simedia sẽ chỉ cho các bạn về cách tối ưu hóa trang đích. Vậy tối ưu hóa trang đích giúp gì cho Quảng cáo Google Adwords. Việc tối ưu hóa trang đích khi chạy Google Adwords cũng là cách để bạn tối ưu giá thầu CPC. Vì khi trang đích có điểm chất lượng cao hơn thì giá CPC cũng sẽ rẻ hơn. Ở bài 13/30 và 14/30, Simedia đã giới thiệu cho các bạn về trang đích: cách tạo và mục đích. Nhưng thế chưa đủ, Simedia ...
Read more
Quảng cáo Google Adwords: Cách đánh giá đối thủ theo từ khóa. Môi trường Google Ads rất công bằng. Google Ads có thể cho bạn biết rằng từ khóa mà bạn chạy Quảng cáo Google Adwords có bao nhiêu đối thủ, đối thủ đang phải cạnh tranh là những trang website nào. Ngoài ra còn mức độ cạnh tranh với nhau về tỷ lệ hiển thị với khách hàng tìm kiếm, vị trí hiển thị, gia tăng thứ hạng,… Từ đó, bạn có thể đánh giá được rằng mình đang ở vị trí nào. Đang hơn hay thua đối thủ cạnh ...
Read more
Quảng cáo Google Adwords: Kiểm tra, đánh giá để quảng cáo hiệu quả. Ở bài hôm nay, Simedia sẽ nói đến cách kiểm tra đánh giá để quảng cáo hiệu quả. Google quản lý tất cả bằng thuật toán cho nên đôi khi cũng có những sai sót. Từ khóa chỉ cần tương tự, có chứa từ khóa của mình thì cũng hiển thị ra kết quả Quảng cáo Google Adwords. Ví dụ, bạn chạy từ khóa “kính”. Khi khách hàng search từ khóa “ kính rayban”, “ kính cận”, “ mua kính”, “ mua kính tốt nhất hà nội” thì ...
Read more
Quảng cáo Google Adwords Quảng cáo Google Adwords: Tối ưu giá thầu và thứ hạng các từ khóa ??? Ở bài trước, Simedia đã nói về đánh giá hiệu quả trong Quảng cáo Google Adwords. Và ở bài hôm nay, mình sẽ chỉ có các bạn thêm một cách để tăng hiệu quả cho việc chạy Quảng cáo Google Adwords. Việc tối ưu giá thầu và thứ hạng các từ khóa là điều mình muốn ...
Read more
Quảng cáo Google Adwords: Bao lâu thì một chiến dịch sẽ được duyệt ? Làm sao để duyệt nhanh ? Ở bài này, Simedia sẽ giúp bạn biết thêm về thời gian mà Google duyệt quảng cáo. Việc được Quảng cáo Google Adwords duyệt chiến dịch của bạn thường thì sẽ mất tối đa một ngày. Nhưng nếu tài khoản của bạn đã chạy lâu và toàn bộ nội dung mẫu quảng cáo, trang đích, từ khóa đều đạt đủ điều kiện. Thì như thế có thể Quảng cáo Google Adwords của bạn chỉ mất 5 giây là đã được duyệt. Làm ...
Read more
Ở bài hôm nay, Simedia sẽ chỉ cho các bạn cách tính CPC trong Quảng cáo Google Adwords. 1. Quảng cáo Google Adwords: CPC trong là gì ??? – CPC(cost per click): là giá trị trên 1 click chuột. Tức là số tiện bạn sẽ phải chi trả cho mỗi lượt khách hàng click chuột vào Quảng cáo Google Adwords. – Biết cách tính CPC trong Quảng cáo Google Adwords cũng khá là tốt. Bạn sẽ dự tính được chi phí khi chạy Quảng cáo Google Adwords. Ngoài ra, bạn còn tính được số lượng khách hàng có thể về website khi ...
Read more