Thẻ: Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords giá rẻ: Cách Bid giá thầu (P2)
Tiếp tục phần 1, bài này Simedia sẽ giới thiệu thêm cho bạn thêm 1 số cách Bid giá thầu trong Quảng cáo Google Adwords. 1. Bid giá để quảng cáo có vị trí hàng đầu(Top 1 =>5). Ở các bài trước mình đã nói là vị trí hợp lý 5 top đầu trong quảng cáo google adwords có giá trị tương đương nhau. Vậy theo mình thì Bid giá top 3 là hợp lý nhất. Vậy làm thế nào để Bid giá top 3 vậy. Hãy cùng Simedia tìm hiểu về cách thức Google xếp hạng các Quảng cáo. ... Read moreBài 28/30: Quảng cáo Google Adwords – Tối ưu hóa trang đích
Quảng cáo Google Adwords: Cách tối ưu hóa trang đích ??? Bài viết này, Simedia sẽ chỉ cho các bạn về cách tối ưu hóa trang đích. Vậy tối ưu hóa trang đích giúp gì cho Quảng cáo Google Adwords. Việc tối ưu hóa trang đích khi chạy Google Adwords cũng là cách để bạn tối ưu giá thầu CPC. Vì khi trang đích có điểm chất lượng cao hơn thì giá CPC cũng sẽ rẻ hơn. Ở bài 13/30 và 14/30, Simedia đã giới thiệu cho các bạn về trang đích: cách tạo và mục đích. Nhưng thế chưa đủ, Simedia ... Read moreBài 27/30: Quảng cáo Google Adwords: Cách đánh giá đối thủ theo từ khóa
Quảng cáo Google Adwords: Cách đánh giá đối thủ theo từ khóa. Môi trường Google Ads rất công bằng. Google Ads có thể cho bạn biết rằng từ khóa mà bạn chạy Quảng cáo Google Adwords có bao nhiêu đối thủ, đối thủ đang phải cạnh tranh là những trang website nào. Ngoài ra còn mức độ cạnh tranh với nhau về tỷ lệ hiển thị với khách hàng tìm kiếm, vị trí hiển thị, gia tăng thứ hạng,… Từ đó, bạn có thể đánh giá được rằng mình đang ở vị trí nào. Đang hơn hay thua đối thủ cạnh ... Read moreThông báo nghỉ tết nguyên đán 2022
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Quý 2/2022
Tuyển cộng tác viên thiết kế