Bài 28/30: Quảng cáo Google Adwords – Tối ưu hóa trang đích

Quảng cáo Google Adwords. Google Adswords. Google Ads. Quảng cáo Google Adwords hiệu quả

Quảng cáo Google Adwords: Cách tối ưu hóa trang đích ???

Bài viết này, Simedia sẽ chỉ cho các bạn về cách tối ưu hóa trang đích. Vậy tối ưu hóa trang đích giúp gì cho Quảng cáo Google Adwords. Việc tối ưu hóa trang đích khi chạy Google Adwords cũng là cách để bạn tối ưu giá thầu CPC. Vì khi trang đích có điểm chất lượng cao hơn thì giá CPC cũng sẽ rẻ hơn.
Ở bài 13/3014/30, Simedia đã giới thiệu cho các bạn về trang đích: cách tạo và mục đích. Nhưng thế chưa đủ, Simedia vẫn muốn các bạn tối ưu hơn để giảm thiểu tiền quảng cáo. Ngoài ra còn để gia tăng chuyển đổi của khách hàng thành liên hệ hơn, thành đơn hàng hơn.

Quảng cáo Google Adwords: Những điều cần lưu ý.

  • Đầu tiên: bạn hãy làm mọi cách để khách hàng ở lại trang của bạn càng lâu càng tốt. Ví dụ như tạo cho họ càng nhiều trải nghiệm, cho đi càng nhiều giá trị càng tốt.
  • Thứ hai: Dùng chữ ít đi mà thay vào đó dùng hình và video thật nhiều. Khách hàng thường lười đọc nhưng lại rất siêng xem hình và video.
  • Thứ ba: Hãy tăng tương tác trên web bằng cách cho họ những hành động cụ thể. Nhận những giá trị cụ thể để điều hướng họ qua những trang nội dung khác để gia tăng cái giá trị cho họ. Sau đó lại chuyển họ tới trang mua hàng, trang liên hệ.
  • Thứ tư: Tạo ra ít nhất 2 trang đích với 2 cách nói. Cách thể hiện khác nhau nhưng vẫn cùng một mục đích là giải quyết vấn đề của khách hàng. Sau đó, bạn xem trang đích nào tạo ra tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn, rồi tối ưu lại cho trang kia và lại tiếp tục so sánh.

Lưu ý: Không có cách nào hoàn hảo cả, chỉ có theo dõi và cải tiến để ngày càng hiệu quả hơn mà thôi. Nhất là khi phải tốn tiền từng click cho Quảng cáo Google Adwords nữa chứ.

Xem tiếp: Bài 29/30: Quảng cáo Google Adwords – Theo dõi chuyển đổi trên trang web