Chạy quảng cáo ra đơn hàng – lời thở than của các Agency. Khi tôi đọc tiêu đề này, chính xác hơn là nguyện vọng hiện nay của rất nhiều bên bán hàng online sử dụng Facebook là công cụ thúc đẩy doanh số: “Chạy quảng cáo ra đơn hàng”, tôi nở một nụ cười chua chát nghĩ tới một khách hàng của tôi từ rất lâu rồi. Tôi viết bài này không để chỉ trích một khách hàng nào của chúng tôi, nhưng cho phép tôi được đưa ra một vài lời thở than chung của các Agency. Sau ...
Read more
Thu lại lợi nhuận tới hàng trăm triệu đồng mà chi phí thấp, tương tác cao, liệu có đáng để chúng ta bỏ ra 5 phút tìm hiểu thêm không? Trước hết, nói về các yếu tố quyết định sự thành bại của một quảng cáo Facebook: – Chiến lược tăng giảm ngân sách qua các thời điểm. (1) – Thời gian, địa điểm. (2) – Thông điệp quảng cáo (3) – Target (Mục tiêu)/Đối tượng hướng đến. (4) – Nội dung Fanpage. (5) Hãy cùng phân tích những điều này lấy ví dụ bằng một dự án bán online thực phẩm ...
Read more