Quảng cáo Facebook bị khoá – Một số lưu ý

MỘT SỐ LƯU Ý TRÁNH QUẢNG CÁO FACEBOOK BỊ KHÓA

1. Tài khoản quảng cáo facebook

– Tài khoản quảng cáo facebook thì bạn nên dùng tài khoản thật thì tốt hơn, còn nếu sử dụng tài khoản phụ thì cần phải có tương tác thường xuyên như đăng bài, like, comment, share,…
– Điền đủ thông tin hồ sơ cá nhân.
+) Tên tài khoản phù hợp cho quảng cáo Facebook?
Nên sử dụng danh tính thật trong tài khoản quảng cáo. Điều này giúp cho dịch vụ quảng cáo Facebook của bạn an toàn, nếu gặp sự cố như quảng cáo Facebook bị khoá chỉ cần cung cấp chứng minh thư để hỗ trợ Facebook làm việc.

2. Sử dụng tài khoản hợp lý để tránh quảng cáo facebook bị khóa

Quảng cáo facebook bị khoá
– Bảo mật tài cho tài khoản facebook (thiết lập – cài đặt)
– Không đăng nhập vào nhiều máy tính khác nhau
– Các nguyên tắc cần chú ý:
+ Đăng nhập tài khoản trên 1,2 máy tính và mạng cố định. Nếu quá nhiều địa chỉ IP thì Facebook cũng sẽ nghi ngờ. IP không phải là IP máy của bạn mà là địa chỉ IP của hệ thống mạng bạn đang dùng(văn phòng, quán cafe,…)
+ Đăng ký visa chính chủ trùng tên tài khoản, địa chỉ đăng ký visa với ngân hàng và địa chỉ khai báo trên tài khoản trùng nhau
+ Chỉ đăng nhập và sử dụng tài khoản trên 1 trình duyệt cố định.
+ Không nên làm admin hoặc chạy quảng cáo cho những Fanpage “Bẩn”. Các page đã từng chạy quảng cáo Facebook nợ, dùng tool, app không trong sạch,… chỉ cần một sự cố nhỏ cũng nguy cơ bị khoá tài khoản rất cao.

3. Tạo quá nhiều quảng cáo facebook trong cùng một thời điểm

Việc làm rất dễ bị Facebook nghi ngờ là bạn có hành động không bình thường. Facebook như một cô gái đến kỳ, rất dễ bị nhạy cảm, hơi tý là nổi khùng lên luôn. Sẵn sàng cho tài khoản quảng cáo Facebook bị khoá nếu cảm thấy nghi ngờ. Chính vì vậy, để tài khoản an toàn, bạn nên chia thời điểm phù hợp để tạo quảng cáo facebook. Không nên cùng một lúc tạo quá nhiều chiến dịch như thế sẽ dễ bị facebook kiểm tra.

4. Thanh toán ko đều, nợ tiền Facebook

Việc không thanh toán đều đặn các khoản nợ Facebook, thì độ tin tưởng tải khoản của bạn cũng giảm. Nếu xảy ra liên tục những trường hợp nợ tiền Facebook nhiều lần, Facebook sẽ nghi ngờ và quảng cáo Facebook bị khoá là chuyện hiển nhiên có thể thể xảy ra.