Quảng cáo Google Adwords quan trọng nhất là từ khoá. Khi bạn phân tích từ khóa với Google Keyword Planner, Google Suggest thì bạn sẽ có được cái nhìn tổng thể về từ khóa liên quan khách hàng của mình. Rồi từ đó chọn ra những từ khóa phù hợp để chạy Quảng cáo Google Adwords. Sử dụng chức năng Google Keyword Planner để xác định được từ khóa mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Từ khoá được hệ thông google thống kê lại trong vòng 2 năm qua đến cách đây 1 tháng và thường có ít nhất ...
Read more
Quảng cáo Google Adwords có 3 dạng từ khoá hay còn gọi là keyword. Sau đây Simedia sẽ giúp bạn biết về 3 dạng từ khoá phổ thông trong Quảng cáo Google Adwords. Dưới dây sẽ là 3 dạng từ khóa phổ biến mà bạn sẽ gặp khi chạy Quảng cáo Google Adwords. 3 dạng từ khoá này để phân loại mức độ hành động của khách hàng. 1. Từ khóa(Keyword) nhu cầu và vấn đề: Thường thì khi khách hàng của bạn đang có 1 nhu cầu hay đang gặp 1 vấn đề nào đó. Họ đang loay hoay, và ...
Read more
Những nội dung cần có khi chạy quảng cáo Google Adwords : Về Sản phẩm / Dịch vụ. Chúng ta cần biết thông tin chi tiết về sản phẩm. Ví dụ như thông số kỹ thuật, tính năng, cách sử dụng, tác dụng mà sản phẩm phẩm, dịch vụ đấy mang lại. Ngoài ra chúng ta còn phải phân tích kĩ càng về các đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ đấy. Quảng cáo Google Adwords: Ngoài ra còn phải biết các tính năng, lợi ích về các điểm khác như – Điểm mạnh của sản phẩm, dịch vụ mà ...
Read more
Những nội dung cơ bản khi quảng cáo Google Adwords: Về khách hàng – Mô tả về Khách hàng mục tiêu của bạn: Họ là ai, họ đang ở đâu, họ sử dụng kênh nào tiếp cận,… – Họ đang làm gì, thu nhập, … ra sao ? – Vấn đề, mong muốn, nhu cầu mà khách hàng của bạn đang cần giải quyết ? – …, Bạn hãy liệt kê ra chi tiết ra, càng chi tiết càng tốt. Nhờ các chi tiết đó mà bạn sẽ chọn lọc được đúng từ khóa cho phù hợp nhu ...
Read more
Xác định mục đích quảng cáo Google Adwords của bạn ngay từ ban đầu. Quảng cáo Google Adwords cũng chỉ là một công cụ hỗ trợ bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình thông qua Internet như Facebook, Zalo,… Nhưng khi tiếp cận được khách hàng rồi sao nữa. Vì vậy, bạn phải làm rõ ràng các điểm này ra thì mới đạt hiệu quả được. Bạn đăng bài viết mới và bạn muốn những người mới, những người cũ đều thấy được ? Bạn có sản phẩm mới, dịch vụ và bạn muốn nhiều người nhìn thấy ...
Read more
Quảng cáo Google Adwords bạn chỉ cần những điều sau đây: 1. Điều đầu tiên bạn cần có là ý tưởng, bạn muốn gì và muốn làm như thế nào ? 2. Điều quan trong không kém đó là bạn sẽ cần có 1 trang đích: như là website, blog, … 3. Tài khoản để chạy “quảng cáo Google Adwords”: bạn chỉ cần có 1 tài khoản google như gmail là được. Sau đó làm các bước để thiết lập tài khoản quảng cáo Google Adwords. 4. Lên danh sách “Từ khóa” để chạy: Trong Google Adword sẽ có công cụ tìm kiếm từ ...
Read more