Danh mục: Blog

Bài 14/30: Lưu ý khi tạo trang đích Quảng cáo Google Adwords: Mục đích và cách tạo nội dung ???

Các Lưu ý khi tạo trang đích trong Quảng cáo Google Adwords. Mục đích và cách tạo nội dung như thế nào??? Ở bài trước mình đã nêu khái niệm về trang đích, và các loại trang đích hiện có cho các bạn. Ở bài này, mình sẽ lưu ý cho các bạn về trang đích khi tạo. Nói về trang đích khi chạy Quảng cáo Google Adwords trên website cho dễ hình dung. Để có thể chọn ra hoặc tạo ra trang đích thì bạn phải có được mục đích, lập luận từ ban đầu. Khi đã có mục đích, lập luận ... Read more

Bài 13/30: Trang đích trong Quảng cáo Google Adwords và Các loại trang đích ???

1. Trang đích trong Quảng cáo Google Adwords là gì? Trang đích là trang Web cụ thể nằm trên Website. Trang đích được tạo ra cho các chiến dịch Marketing online nhằm thu hút khách truy cập và đạt được một kết quả Marketing cụ thể. Để chạy Quảng cáo Google Adwords thì bạn cần có một trang đích. Khi chạy Quảng cáo Google Adwords thì trang đich sẽ dẫn khách hàng tới khi họ click vào mẫu quảng cáo của minh. 2.  Những loại trang đích đó có thể là: –     Website, blog hay site của bạn –     Một trang ... Read more

Bài 12/30: Mức độ từ khoá Quảng cáo Google Adwords được ưu tiên để chạy ?

Mức độ ưu tiên từ khóa để chạy Quảng cáo Google Adwords Các vấn đề bạn sẽ gặp phải  Khi bạn đã biết sản phẩm, dịch vụ và công ty đáp ứng.  Khi bạn đã có sản phẩm, dịch vụ nhưng chưa tìm được công ty đáp ứng.  Khi bạn đã biết giải pháp nhưng chưa có sản phẩm, dịch vụ.  Khi bạn chưa có gì cả, đã gặp nhưng chưa biết giải pháp.  Chưa gặp bất kì vấn đề nào cả. Trên là các vấn đề hiện tại bạn đang gặp phải. Sau đây mình sẽ chỉ cho các ... Read more

Bài 11/30: Phân nhóm từ khóa Quảng cáo Google Adwords theo các dạng nhu cầu khác nhau ?

Phân nhóm từ khoá để Quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Ở bài trước mình đã chỉ cho các bạn cách lập bảng Keywords Plan, và phân chia nó thành từ khoá phủ định và từ khoá khẳng đinh. Sau khi bạn đã liệt kê được danh sách từ khoá khẳng định và từ khoá phủ định rồi. Thì ở bài này mình sẽ chỉ cho các bạn bước tiếp theo chúng ta cần làm gì nữa. Bước triển khai tiếp theo để quảng cáo Google Adwords Mặc dù bạn đã chọn ra được các từ khóa khẳng định và ... Read more

Bài 10/30: Từ khóa phủ đinh và khẳng định để chạy Quảng cáo Google Adwords ?

Quảng cáo Google Adwords có 2 dạng từ khoá là từ khoá phủ định và từ khoá khẳng định. Hai dạng từ khóa này sẽ giúp bạn xác định khách hàng tiềm năng hay không tiềm năng khi chạy Quảng cáo Google Adwords. Ví dụ như bạn bán dịch vụ “Quảng cáo Google Adwords” vậy bạn có lấy từ khóa “Quảng cáo Facebook” để chạy không?Bạn bán Macbook mới, vậy bạn có chạy quảng cáo từ khoá “Macbook cũ” không? Như vậy, đến đây các bạn đã hiểu ý chúng tôi nói rồi đấy. Giờ thì các bạn nên lọc ra ... Read more

Bài 9/30: Xác định khách hàng tiềm năng bằng từ khóa trong Quảng cáo Google Adwords

Xác định tiềm năng bằng từ khoá trong Quảng cáo Google Adwords. Từ khoá trong Quảng cáo Google Adwords rất là quan trong. Ở bài trước chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về các công cụ để tìm từ khoá hiệu quả. Sau khi đã có bảng từ khóa chi tiết, bây giờ bạn phân tích và chọn lọc những từ khoá phù hợp với dịch vụ và sản phẩm của bạn. Và sau khi phân tích xong, kết hợp với việc bạn đã có được hướng vấn đề của khách hàng. Lúc này ban sẽ đưa ra ... Read more