Bài 12/30: Mức độ từ khoá Quảng cáo Google Adwords được ưu tiên để chạy ?

Quảng cáo Google Adwords.Mức độ ưu tiên từ khóa để chạy Quảng cáo Google Adwords

Các vấn đề bạn sẽ gặp phải

  1.  Khi bạn đã biết sản phẩm, dịch vụ và công ty đáp ứng.
  2.  Khi bạn đã có sản phẩm, dịch vụ nhưng chưa tìm được công ty đáp ứng.
  3.  Khi bạn đã biết giải pháp nhưng chưa có sản phẩm, dịch vụ.
  4.  Khi bạn chưa có gì cả, đã gặp nhưng chưa biết giải pháp.
  5.  Chưa gặp bất kì vấn đề nào cả.

Trên là các vấn đề hiện tại bạn đang gặp phải. Sau đây mình sẽ chỉ cho các bạn mức độ ưu tiên để chạy Quảng cáo Google Adwords. Thông thường các từ khoá sẽ được ưu tiên chạy là từ khóa thương hiệu, công ty và sản phẩm, dịch vụ của mình. Vì như vậy, bạn sẽ gặp ít đối thủ cạnh tranh. Và sau khi khách hàng đã tìm được công ty, dịch vụ, sản phẩm của mình thì khả năng chuyển đổi rất cao.

Tiếp theo là theo mức độ hành động của khách hàng với vấn đề của họ.

Như các bạn đã thấy đó là các mức đi từ trên xuống dưới. Thông thường mình sẽ chạy Quảng cáo Google Adwords với các từ khóa với việc gặp vấn đề nhưng chưa tìm được giải pháp là ổn rồi. Nếu bạn chạy quảng cáo Google Adwords với từ khoá chưa gặp vấn đề hay chưa quan tâm tới vấn đề gặp phải. Thì như vậy nó sẽ rất rất rộng và tốn kém, hiệu quả thì khó biết trước được. Bạn chỉ nên chạy như thế trừ khi bạn quá mạnh, có đủ ngân sách cho việc này.

Và việc bạn nên nhớ tránh đánh vào điểm mạnh của đối thủ như sản phẩm hoặc tên công ty của đối thủ. Việc này đòi hỏi bạn có sẵn tiềm lực, ngân sách. Chúc các bạn thành công.

Xem tiếp: Bài 13/30: Trang đích trong Quảng cáo Google Adwords và Các loại trang đích ???