Bài 11/30: Phân nhóm từ khóa Quảng cáo Google Adwords theo các dạng nhu cầu khác nhau ?

Quảng cáo Google Adwords

Phân nhóm từ khoá để Quảng cáo Google Adwords hiệu quả.

Ở bài trước mình đã chỉ cho các bạn cách lập bảng Keywords Plan, và phân chia nó thành từ khoá phủ định và từ khoá khẳng đinh. Sau khi bạn đã liệt kê được danh sách từ khoá khẳng định và từ khoá phủ định rồi. Thì ở bài này mình sẽ chỉ cho các bạn bước tiếp theo chúng ta cần làm gì nữa.

Bước triển khai tiếp theo để quảng cáo Google Adwords

Mặc dù bạn đã chọn ra được các từ khóa khẳng định và từ khoá phủ định. Nhưng đâu có nghĩa cứ gom hết vào cho chạy Quảng cáo Google Adwords một lượt. Kể cả bạn có thể nhét hết vào chung một nhóm Quảng cáo Google Adwords thì cũng không nên. Điều này sẽ khiến mẫu quảng cáo của bạn không tốt và không hiệu quả. Hãy chia thành các nhóm từ khoá nhỏ có cùng nội dung. Ví dụ như bạn quảng cáo cho công ty bảo dưỡng sửa chữa của hãng LG. Nhưng trong hãng LG có tủ lạnh và điều hoà. Bạn không nên gộp cả tủ lạnh cả điều hoà vào một nhóm quảng cáo. Hãy tách nhóm Quảng cáo Google Adwords cho phù hợp, và thống nhất.
Khách hàng của bạn sẽ vẫn có rất nhiều vấn đề phát sinh trong đó. Vì vậy mình cần phải phân ra thành từng nhóm rồi từ đó tạo nội dung trang đích. Nội dung mẫu quảng cáo tương ứng để tối ưu ngân sách và tăng tỷ lệ tương tác, tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.
Chúc các bạn thành công.

Xem tiếp: Bài 12/30: Mức độ từ khoá Quảng cáo Google Adwords được ưu tiên để chạy ?