Danh mục: Blog

Liên hệ Google Việt Nam hỗ trợ Quảng cáo Google Adwords.

Liên hệ Google Việt Nam hỗ trợ Quảng cáo Google Adwords. Bạn là người dùng Quảng cáo Google Adwords để quảng bá doanh nghiệp, dịch vụ sản phẩm. Trong quá trình Quảng cáo bạn đã gặp phải các tình trạng như: quảng cáo bị lỗi, tạm ngưng, website không quảng cáo đươc. Khi đó, bạn không biết phải làm cách nào để khắc phục các tình trạng đó. Bây giờ, bạn không cần phải lo lắng nữa rồi. Chúng tôi Simedia – Đối tác của Google tại Việt Nam sẽ giúp bạn biết cách khắc phục. Ngoài ra, chúng tôi sẽ ... Read more

Tổng hợp Quảng cáo Google Adwords: 30 bài cơ bản.

Quảng cáo Google Adwords: Tổng hợp 30 bài căn bản. Hướng dẫn cho những người mới bắt đầu về Quảng cáo Google Ads. Với chút ít kinh nghiệm chạy Quảng cáo Google Ads, Simedia muốn chia sẻ một số kiến thức căn bản. Khi các bạn đã nắm được kinh nghiệm căn bản này. Công ty mình sẽ cố gắng cập nhật thêm thật nhiều kiến thức hơn cho các bạn. Nhớ chú ý theo dõi bài viết của Simedia nhé ~.~ Hãy vừa đọc vừa thực hành luôn nhé. Chúc các bạn sớm thành tài!!!  Bài 1/30 : Khái niệm ... Read more

Bài 30/30: Quảng cáo Google Adwords: Theo dõi chuyển đổi trên trang web với GG Analytic

Quảng cáo Google Adwords – Google Analytic Công cụ Google Analytic của Google sẽ giúp bạn thống kê chi tiết hơn về khách hàng. Google Analytic sẽ liệt kê ra khách hàng vào trong trang web của mình bao lâu, là ai, đến từ tỉnh thành nào. Họ đang làm gì ở trong website của mình, tỷ lệ kích vào đường link để qua các trang web khác hoặc qua trang thứ 2 để liên hệ, mua hàng là bao nhiêu. Cách thống kê của Quảng cáo Google Adwords vào Google analytic hơi khác nhau. Click chuột và phiên: Quảng cáo Google Adwords sẽ ... Read more

Bài 29/30: Quảng cáo Google Adwords – Theo dõi chuyển đổi trên trang web

Quảng cáo Google Adwords: Chức năng theo dõi chuyển đổi trên trang web. Bài viết này Simedia sẽ chỉ cho các bạn biết trong Quảng cáo Google Adwords có một chức năng theo dõi chuyển đổi. Đó là cài mã chuyển đổi từ trang đích qua một trang khác. Tức là bạn đưa khách hàng về trang đích là trang thông tin của bạn. Nếu khách hàng có nhu cầu muốn liên hệ, mua hàng. Sẽ qua trang thứ 2 là trang liên hệ chẳng hạn. Tất nhiên là trang liên hệ đó bạn đã để lại thông tin liên hệ của ... Read more

Bài 28/30: Quảng cáo Google Adwords – Tối ưu hóa trang đích

Quảng cáo Google Adwords: Cách tối ưu hóa trang đích ??? Bài viết này, Simedia sẽ chỉ cho các bạn về cách tối ưu hóa trang đích. Vậy tối ưu hóa trang đích giúp gì cho Quảng cáo Google Adwords. Việc tối ưu hóa trang đích khi chạy Google Adwords cũng là cách để bạn tối ưu giá thầu CPC. Vì khi trang đích có điểm chất lượng cao hơn thì giá CPC cũng sẽ rẻ hơn. Ở bài 13/30 và 14/30, Simedia đã giới thiệu cho các bạn về trang đích: cách tạo và mục đích. Nhưng thế chưa đủ, Simedia ... Read more

Bài 27/30: Quảng cáo Google Adwords: Cách đánh giá đối thủ theo từ khóa

Quảng cáo Google Adwords: Cách đánh giá đối thủ theo từ khóa. Môi trường Google Ads rất công bằng. Google Ads có thể cho bạn biết rằng từ khóa mà bạn chạy Quảng cáo Google Adwords có bao nhiêu đối thủ, đối thủ đang phải cạnh tranh là những trang website nào. Ngoài ra còn mức độ cạnh tranh với nhau về tỷ lệ hiển thị với khách hàng tìm kiếm, vị trí hiển thị, gia tăng thứ hạng,… Từ đó, bạn có thể đánh giá được rằng mình đang ở vị trí nào. Đang hơn hay thua đối thủ cạnh ... Read more