Danh mục: Blog

Làm website, cần thiết hay không cần thiết?

“Tôi đang kinh doanh lĩnh vực XYZ, tôi có nên làm một website để kinh doanh không?” “CÓ” – đó là câu trả lời dứt khoát theo quan điểm của cá nhân tôi. Tại sao tôi khẳng định như vậy? Bởi có 10 nguyên nhân để chắc chắn website đóng vai trò quan trọng như tổng hợp dưới đây: 1. Làm Website: Tạo dựng bộ mặt doanh nghiệp trên internet Internet ngày nay đã khẳng định được tầm quan trọng của nó. Và thói quen của khách hàng cũng đã thay đổi. Từ đến các cơ sở, cửa hàng để ... Read more

Forum seeding là gì và hiệu quả mà nó mang lại

I. Khái niệm FORUM SEEDING là gì? Forum Seeding (hay còn gọi là Online Seeding) là một hình thức Online marketing phổ biến trên Internet hiện nay. Forum Seeding là chỉ những sự gieo mầm trên các diễn đàn, trên các cộng đồng mạng nhằm một mục đích truyền đạt thông điệp có lợi cho thương hiệu. Ngoài ra, F-seeding có thể được dùng để tạo ra một dư luận, một xu hướng, thậm chí định hướng cho người tiêu dùng theo một hàm ý nào đó. Làm forum seeding sẽ có 2 mục đích: 1/  Truyền tải thông tin, viral, đưa sản phẩm của mình đến ... Read more

Email Marketing mang lại cho bạn những gì?

Email Marketing là gì? Bạn có thể làm những gì với Email Marketing? Hãy cùng tìm hiểu Email Marketing mang lại cho bạn những gì qua bài viết này. Email gần như trở thành một công cụ không thể thiếu đối với bất cứ ai dùng internet. Email để thư từ, trao đổi công việc, nộp CV, v..v. Ngày nay, với  email bạn có thể làm nhiều điền hơn thế. Thay vì sử dụng vào mục đích cá nhân, bạn có thể sử dụng email cho mục đích thương mại. Email sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm hay dịch vụ, ... Read more

Emotion Marketing – 5 yếu tố cảm xúc quyết định mua hàng

Hãy tìm hiểu 5 yếu tố cảm xúc – emotion Marketing tác động lớn nhất đến quyết định mua hàng của khách hàng tiềm năng trong bài viết này. Nắm được động cơ (động lực) cảm xúc khiến cho khách hàng quyết định mua hàng chắc chắn sẽ giúp bạn bán được nhiều hơn nữa và có thêm nhiều khách hàng hăm hở muốn mua hàng của bạn. Emotional marketing cũng từ đó ra đời. Đây là 5 trong số những cảm xúc mạnh mẽ nhất chi phối phần lớn lựa chọn của chúng ta. Hiểu được những nguyên nhân cảm xúc thúc đầy ... Read more

CHÍNH SÁCH CỦA FACEBOOK ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO

Đây là tài liệu về chính sách của Facebook chính thức được công bố, hãy đọc nó trước khi nghĩ tới việc quảng cáo Facebook các bạn nhé! Triết lý về quảng cáo Tại Facebook, chúng tôi tin rằng quảng cáo cần góp phần tạo nên trải nghiệm chung của người dùng. Và phù hợp với trải nghiệm đó. Quảng cáo tốt nhất là quảng cáo được điều chỉnh cho từng cá nhân. Điều này dựa trên cách tương tác và liên kết của họ và bạn bè của họ. Với các nhãn hiệu, nghệ sỹ và doanh nghiệp mà ... Read more

NHỮNG LƯU Ý KHI BẮT ĐẦU LÀM MARKETING FACEBOOK

Bài viết tập trung những điều cần lưu ý bước đầu khi làm Marketing Facebook. Phần 1: Thông tin trên Facebook khớp với thông tin Chứng minh thư, thẻ Visa/Master Card. Trước khi bắt tay vào làm Marketing Facebook, chúng ta sẽ cần 1 nick Facebook. Nick này để tạo Fanpage và chạy Quảng cáo Facebook (Ads Facebook). Cần lưu ý, chính sách của Facebook đối với nhà quảng cáo rất nghiêm ngặt nên phải tránh để bị khoá tài khoản. Mẹo: Sửa thông tin cá nhân trong nick Facebook như: họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, chỗ ... Read more