Email Marketing mang lại cho bạn những gì?

Email Marketing là gì? Bạn có thể làm những gì với Email Marketing? Hãy cùng tìm hiểu Email Marketing mang lại cho bạn những gì qua bài viết này.

Email gần như trở thành một công cụ không thể thiếu đối với bất cứ ai dùng internet. Email để thư từ, trao đổi công việc, nộp CV, v..v.
Ngày nay, với  email bạn có thể làm nhiều điền hơn thế. Thay vì sử dụng vào mục đích cá nhân, bạn có thể sử dụng email cho mục đích thương mại. Email sẽ giúp bạn quảng bá sản phẩm hay dịch vụ, truyền thông điệp của bạn tốt hơn tới khách hàng. Như vậy, bạn có thể sinh lời từ email.
Bằng cách nào? Bằng Email Marketing.

I. Email Marketing là gì?

– Email marketing là hình thức sử dụng email (thư điện tử) chứa nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm gửi tới nhóm khách hàng mà mình nhắm tới. Mỗi email được gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại có thể coi là email marketing.

II. Cần chuẩn bị gì trước mỗi chiến dịch với Email Marketing

Email Marketing mang lại cho bạn những gì?

 

l

  1. Trước hết, cần chuẩn bị Dánh sách data khách hàng (các email của khách hàng mà bạn có sẵn hoặc dùng các phần mềm tìm kiếm).
  2. Tìm kiếm nhà cung cấp để gửi email. Bạn có thể gửi 500 email mỗi ngày nếu sử dụng gmail.
  3. Đưa ra các tiêu đề đủ nổi bật để thu hút khách hàng
  4. Viết Nội dung email

Nội dung email gửi đi cực kỳ quan trọng. Nó quyết định tới 80% hiệu quả của chiến dịch. Với email marketing, bạn có thể lựa chọn thiết kế template dạng html. Nội dung dạng html chuyên nghiệp hơn rất nhiều và có thể truyền tải thông điệp của bạn một cách sinh động, hấp dẫn. so với nội dung text. Nội dung dạng html thường được các nhà cung cấp dịch vụ email đánh giá cáo và tỉ lệ inbox lên tới 98%

III. Lựa chọn thời điểm gửi Email Marketing

Nên gửi Email Marketing trong khoảng thời gian từ 8h sáng hoặc 3h, 4h chiều đề đặt được độ hiệu quả cao nhất. Thời điểm sáng, khách hàng vừa bắt đầu công việc