Khi bạn không thể khởi tạo quảng cáo, có thể do Facebook đã phát hiện một số hoạt động bất thường từ tài khoản của bạn, hoặc do bạn đã vi phạm các chính sách quảng cáo của Facebook. Vì sự an toàn của bạn, Facebook sẽ tạm dừng các hoạt động trên tài khoản này, và thông báo đến bạn qua bảng thông báo trong Trình Quản Lý Quảng Cáo (https://www.facebook.com/ads/manager) Có 2 lý do dẫn đến việc TK bị khoá: 1. Do có dấu hiệu bất thường phát sinh từ TK QC của bạn: Khi Facebook phát hiện ...
Read more
Chạy quảng cáo ra đơn hàng – lời thở than của các Agency. Khi tôi đọc tiêu đề này, chính xác hơn là nguyện vọng hiện nay của rất nhiều bên bán hàng online sử dụng Facebook là công cụ thúc đẩy doanh số: “Chạy quảng cáo ra đơn hàng”, tôi nở một nụ cười chua chát nghĩ tới một khách hàng của tôi từ rất lâu rồi. Tôi viết bài này không để chỉ trích một khách hàng nào của chúng tôi, nhưng cho phép tôi được đưa ra một vài lời thở than chung của các Agency. Sau ...
Read more
Đăng Facebook giờ nào thì tối ưu, hiệu quả? Để xác định được khung giờ đăng bài cho fanpage một cách hiệu quả là một điều khó. Không ai dám chắn chắn được giờ nào là thích hợp. Ngay cả với các công ty phân tích dữ liệu chuyên nghiệp, báo cáo của họ về “giờ tối ưu” cũng mâu thuẫn với nhau, thậm chí mâu thuẫn với chính số liệu của bạn, hoặc họ cũng chỉ đưa ra một vài các số liệu mang tính chất tham khảo ở một số ngành nghề, sản phẩm đặc trưng. Khi các ...
Read more
Hãy dắt túi 100+ ý tưởng này để công việc viết nội dung Facebook Content Create không còn bị “bí” ngô nữa nhé. >> Lưu ý, đây là bản dịch sưu tầm, bạn nào giỏi tiếng Anh hãy đọc nguyên bản ở đây nhé: https://drive.google.com/file/d/0B0aEEOSvoFepRDV0NEpYeUMwMDQ/view 1. Chia sẻ nội dung từ blog của bạn vào trang Facebook của bạn. Bạn có thể tự động hoá việc này bằng cách sử dụng một plugin hoặc làm thủ công. 2. Chia sẻ hình ảnh hấp dẫn, độ phân giải cao. Chọn bức ảnh mà độc giả của bạn sẽ liên quan đến, sẽ ...
Read more
Thu lại lợi nhuận tới hàng trăm triệu đồng mà chi phí thấp, tương tác cao, liệu có đáng để chúng ta bỏ ra 5 phút tìm hiểu thêm không? Trước hết, nói về các yếu tố quyết định sự thành bại của một quảng cáo Facebook: – Chiến lược tăng giảm ngân sách qua các thời điểm. (1) – Thời gian, địa điểm. (2) – Thông điệp quảng cáo (3) – Target (Mục tiêu)/Đối tượng hướng đến. (4) – Nội dung Fanpage. (5) Hãy cùng phân tích những điều này lấy ví dụ bằng một dự án bán online thực phẩm ...
Read more
Liên Hệ Facebook Việt Nam thế nào để được trực tiếp hỗ trợ nhanh nhất? Bạn là người dùng Facebook hay nhà quảng cáo sử dụng Facebook để quảng bá doanh nghiệp. Trong quá trình sử dụng vướng mắc các vấn đề về Tài khoản cá nhân, Fanpage Group, Evennt, Quảng cáo Facebook, … Vui lòng gửi form hoặc liên hệ theo hướng dẫn dưới đây để được trợ giúp nhanh nhất: Trợ giúp Fanpage: Báo cáo sự cố trang facebook: https://www.facebook.com/help/contact/?id=164405897002583 (không up được ảnh, bài lỗi … etc) Report trang (tích cực, tiêu cực): https://www.facebook.com/help/contact/?id=354963731183415 Báo cáo xâm phạm bản quyền: https://www.facebook.com/help/contact_us.php?id=208282075858952 Báo cáo về sự ...
Read more