Quảng cáo Facebook

Hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ “Quảng cáo Facebook” tuy nhiên để chọn được nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook hiệu quả và giá cả hợp lý thì rất khó cho khách hàng.

Có một số câu hỏi được đặt ra cho Quảng Cáo Facebook là:

⚡ Bạn đã chạy quảng cáo Facebook với đơn vị khác nhưng chưa thực sự hiệu quả?
⚡ Bạn đang muốn phát triển kinh doanh, gia tăng doanh số bán hàng nhưng các đơn vị quảng cáo trước chưa thực sự làm bạn hài lòng?
⚡ Bạn không rành về marketing online, quảng cáo Facebook? Bạn cần một chuyên gia tư vấn chiến lược nhưng các đơn vị khác họ không tư vấn mà chỉ làm theo những gì bạn yêu cầu?
⚡ Để bán được hàng không nhất thiết lúc nào cũng phải Google,… Vậy còn những kênh nào?

– SI Media nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ. Đến với SI Media để được tư vấn trực tiếp các vấn đề của bạn.

– Với tính năng tương tác đa dạng, Facebook dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với lượng khách tiềm năng. Đứng từ góc độ của nhà truyền thông trực tuyến, Simedia khuyến khích các doanh nghiệp tận dụng thế mạnh của facebook.

– Quảng cáo Facebook hiệu quả sẽ giúp các tổ chức, công ty muốn xây dựng thương hiệu, hình ảnh của mình trên Internet đến khách hàng dễ dàng hơn.
– Tìm hiểu về quảng cáo trên facebook. Quảng cáo Facebook sẽ có biểu tượng “Được tài trợ”  tiếp cận người dùng theo giới tính, độ tuổi, vị trí và sở thích … Quảng cáo facebook có 2 vị trí: vị trí chính giữa màn hình và cột bên phải màn hình.

– Trên mạng đã có rất nhiều bài hướng dẫn quảng cáo Facebook để khách hàng có thể tự quảng cáo Facebook, nhưng khi chạy quảng cáo thường bị khóa tài khoản. Ngoài ra, quảng cáo hoạt động không tốt, bị đắt, tỷ lệ tương tác với khách hàng trên facebook không cao.

➡ Simedia khuyên quý khách hàng nên thuê các công ty có dịch vụ quảng cáo facebook để quảng cáo được hiệu quả giúp bạn tiết kiệm chi phí, quảng cáo ổn định, hiệu quả hơn.

Một số hình thức quảng cáo facebook ads chính:

– Quảng cáo bài viết trên facebook, quảng cáo thích trang Fanpage. Ngoài ra, quảng cáo truy cập Website, quảng cáo instagram, quảng cáo cài đặt ứng dụng bằng facebook ads, quảng cáo xem video, quảng cáo mời mọi người tham gia sự kiện,…v.v

– Miễn phí thiết kế banner khi chạy quảng cáo Facebook tại Simedia. Quảng cáo ổn định, nội dung chuẩn quảng cáo Facebook, target đúng đối tượng, chọn thời gian quảng cáo theo khung giờ phù hợp với mặt hàng.

Hình 1: Vị trí quảng cáo trên Facebook

Ưu điểm của quảng cáo trên facebook

1.   Target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

– Bạn hoàn toàn có thể target đối tượng phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo Facebook của mình. Cần biết sản phẩm của mình là gì, nhắm đến đối tượng nào như:

– Vị trí ở đâu? Hà Nội hay Hồ Chí Minh

– Giới tính gì?

– Đối tượng có các sở thích gì? mua sắm, xem phim, thời trang, …

– Độ tuổi bao nhiêu?

 

2.   Chỉ trả phí khi có người truy cập quảng cáo của bạn.

– Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo lượt hiển thị và quảng cáo lượt tương tác với trang. Vì vậy, bạn chỉ cần trả phí khi có người truy cập quảng cáo của bạn mà thôi.

3. Tính linh hoạt cao

– Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Hơn nữa, các thông số khác hoàn toàn có thể được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hơn.

– Nội dung quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh và lời giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tân tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.

Hình 2: Ưu điểm của quảng cáo Facebook

4. Không phụ thuộc ngân sách của bạn là bao nhiêu.

– Ngân sách quảng cáo của bạn linh động, không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình hiện tại, bạn có thể điều chỉnh ngân sách cho phù hợp với chiến dịch của mình.

5. Phân bổ quảng cáo facebook đến người dùng hiệu quả.

– Facebook luôn phân bổ ngân sách đều đặn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo sai đối tượng, tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng mà bạn đặt mục tiêu tới.

– Lợi thế đặc biệt của Facebook với khả năng lan truyền nhanh và tính tương tác cao giúp triển khai các hoạt động quảng bá, xây dựng cộng đồng và phát triển kinh doanh bán hàng online trên Facebook hiệu quả.

LỢI THẾ KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS?

– Tiếp cận đúng mục tiêu khách hàng tiềm năng theo Độ tuổi – Giới tính – Khu vực địa lý …
– Tính tương tác và lan truyền cao
– Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh + text
– Không giới hạn mẫu quảng cáo
– Ngân sách không giới hạn tối thiểu
– Giảm và tiết kiệm được chi phí quảng cáo

CHÚNG TÔI LÀM GÌ CHO BẠN KHI QUẢNG CÁO FACEBOOK?

– Giúp bạn tiếp cận nhanh nhất tới khách hàng mục tiêu thông qua mạng xã hội Facebook. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về “quảng cáo trên Facebook”, làm thế nào để phát huy tối đa hiệu quả với Facebook, cách chọn nhóm đối tượng hướng đến, phân nhóm sản phẩm dịch vụ của bạn, từ khóa cho chiến dịch, khoanh vùng địa lý hoặc chọn mức ngân sách như thế nào cho phù hợp.

1.   Giúp bạn tạo một chiến dịch tối ưu quảng cáo facebook

– Đây là công việc quan trọng nhất, quyết định thành công của chiến dịch quảng cáo trên facebook của bạn.

– Tạo những tiêu đề hấp dẫn và phù hợp nội dung cần quảng cáo

– Lựa chọn và đưa hình ảnh phù hợp vào mẫu quảng cáo.

– Tạo nhiều chiến dịch để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo facebook cũng như tác động đến nhiều yếu tố khác nhau đến người dùng.

Simedia giúp bạn tối ưu quảng cáo Facebook với chi phí thấp nhất

2. Giúp bạn giám sát hiệu quả hoạt động chiến dịch quảng cáo.

– VietAds thay bạn theo dõi sát sao hoạt động của chiến dịch: theo dõi số lần quảng cáo trên facebook được nhìn thấy, số lần quảng cáo facebook được click, tỷ lệ người dùng tìm tới sản phẩm của bạn thông qua các mẫu quảng cáo đã được cài đặt, từ đó có những điều chỉnh để cải thiện sao cho quảng cáo của bạn xuất hiện nhiều nhất, đúng đối tượng mục tiêu nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

3.   Báo cáo hiệu quả chiến dịch hàng tuần.

– Chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá, phân tích hiệu quả của chiến dịch thông qua báo cáo của Facebook với các thông số sau:

  • Số lượt quảng cáo facebook xuất hiện, số lần nhấp chuột.
  • Thông tin truy xuất theo khoản thời gian theo ngày, tuần, tháng.
  • Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn như: phân loại lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.