Ưu điểm quảng cáo trên Facebook
Hiện nay, Facebook đang là một cộng đồng mạng xã hội lớn. Chính vì vậy, quảng cáo trên Facebook sẽ giúp các doanh nghiệp, cá nhân dễ dàng tiếp cận khách hàng. Từ đó ta cơ hội quảng bá sản phẩm và kinh doanh Online dễ dàng hơn.
Bài viết liên quan được xem nhiều:
– Quảng Cáo Trên Facebook Giá Rẻ – Tìm Hiểu Facebook Ads?
– Facebook Ads | Tìm Hiểu Facebook Ads là gì?
Bạn đưa giá thầu càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội được ưu tiên xuất hiện nhiều hơn. Nếu ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào theo số tương tác trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và sẽ hoạt động vào ngày hôm sau. Bạn phải lên kế hoạch về ngân sách quảng cáo cụ thể để kiểm soát chi tiêu. Hãy lựa chọn ngân sách mỗi ngày hợp lý cho quảng cáo của bạn.
– Tương tác và lan truyền cao: dễ dàng chia sẻ, like, comment,…
– Mẫu quảng cáo ấn tượng: bao gồm cả hình ảnh và text, thuận lợi trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm…
– Không giới hạn mẫu quảng cáo. Vì thế, truyền tải được nhiều hình ảnh và thông điệp trong 1 chiến dịch.
– Ngân sách không bị giới hạn. Kiểm soát quảng cáo Facebook linh hoạt theo ngày hoặc theo toàn chiến dịch.
3 dạng cơ bản quảng cáo trên Facebook:
1. Quảng cáo trên Facebook thông thường:
– Quảng cáo gồm một hình ảnh kích thước 100x72px, tiêu đề tối đa 25 ký tự và dòng mô tả tối đa 90 ký tự;
– Chỉ hiển thị bên phải trang Facebook.
2. Quảng cáo trên Facebook dạng Sponsored Story:
– Mẫu quảng cáo được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post trên Fanpage
– Link về trang Fanpage hoặc bài viết Fanpage
– Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang Facebook.
– Gián tiếp thêm Like + Reach + Talking About This cho Fanpage
3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng trên Facebook cho di động trên hệ điều hành Android hoặc iOS:
Hình thức quảng cáo Facebook Mobile Apps Install Ads phù hợp với các doanh nghiệp muốn quảng bá và thêm số lượng người cài đặt, sử dụng ứng dụng trên mobile.