Bài 5/30: Những nội dung căn bản trong quảng cáo Google Adwords bạn cần có về khách hàng của mình
Những nội dung cơ bản khi quảng cáo Google Adwords: Về khách hàng
– Mô tả về Khách hàng mục tiêu của bạn: Họ là ai, họ đang ở đâu, họ sử dụng kênh nào tiếp cận,…
– Họ đang làm gì, thu nhập, … ra sao ?
– Vấn đề, mong muốn, nhu cầu mà khách hàng của bạn đang cần giải quyết ?
– …,
Bạn hãy liệt kê ra chi tiết ra, càng chi tiết càng tốt. Nhờ các chi tiết đó mà bạn sẽ chọn lọc được đúng từ khóa cho phù hợp nhu cầu, vấn đề. Khi hiểu được tính cách, sở thích, nhu cầu khách hàng thì sẽ viết được mẫu quảng cáo hấp dẫn. Và rồi thu hút được khách hàng, kích thích họ click chuột, nội dung trang đích phù hợp với khách hàng.
Xem tiếp: Bài 6/30 – Các nội dung cơ bản quảng cáo Google Adwords cần có: Về Sản phẩm / dịch vụ