Thẻ: Google Ads

Bài 27/30: Quảng cáo Google Adwords: Cách đánh giá đối thủ theo từ khóa

Quảng cáo Google Adwords: Cách đánh giá đối thủ theo từ khóa. Môi trường Google Ads rất công bằng. Google Ads có thể cho bạn biết rằng từ khóa mà bạn chạy Quảng cáo Google Adwords có bao nhiêu đối thủ, đối thủ đang phải cạnh tranh là những trang website nào. Ngoài ra còn mức độ cạnh tranh với nhau về tỷ lệ hiển thị với khách hàng tìm kiếm, vị trí hiển thị, gia tăng thứ hạng,… Từ đó, bạn có thể đánh giá được rằng mình đang ở vị trí nào. Đang hơn hay thua đối thủ cạnh ... Read more

Bài 26/30: Quảng cáo Google Adwords: Kiểm tra, đánh giá để tránh mất tiền chùa không đúng đối tượng.

Quảng cáo Google Adwords: Kiểm tra, đánh giá để quảng cáo hiệu quả. Ở bài hôm nay, Simedia sẽ nói đến cách kiểm tra đánh giá để quảng cáo hiệu quả. Google quản lý tất cả bằng thuật toán cho nên đôi khi cũng có những sai sót. Từ khóa chỉ cần tương tự, có chứa từ khóa của mình thì cũng hiển thị ra kết quả Quảng cáo Google Adwords. Ví dụ, bạn chạy từ khóa “kính”. Khi khách hàng search từ khóa “ kính rayban”, “ kính cận”, “ mua kính”, “ mua kính tốt nhất hà nội” thì ... Read more

Bài 25/30: Tối ưu lại giá thầu và thứ hạng từ khóa trong Quảng cáo Google Adwords.

                                                       Quảng cáo Google Adwords Quảng cáo Google Adwords: Tối ưu giá thầu và thứ hạng các từ khóa ??? Ở bài trước, Simedia đã nói về đánh giá hiệu quả trong Quảng cáo Google Adwords. Và ở bài hôm nay, mình sẽ chỉ có các bạn thêm một cách để tăng hiệu quả cho việc chạy Quảng cáo Google Adwords. Việc tối ưu giá thầu và thứ hạng các từ khóa là điều mình muốn ... Read more