Facebook thêm nút ‘Biết ơn’ nhân Ngày của mẹ

Xem thêm: các tin tức liên quan đến Facebook và Quảng cáo Facebook.

Facebook nhân ngày của mẹ đã thêm biểu cảm Biết ơn trong phần Reaction. Việc thêm nút Biết ơn Facebook này giúp người dùng có thêm một lựa chọn để bày tỏ lòng biết ơn của mình đến bậc sinh thành.

Hiện tại, một số người dùng trên Facebook khá thích thú khi thấy nút Biết ơn mới có hình đóa hoa màu tím này. “Để tôn vinh Ngày của mẹ, chúng tôi đã triển khai nút Reaction có hình đóa hoa tím này ở một số thị trường“, đại diện Facebook cho biết.

Facebook thêm nút biết ơn nhân ngày của mẹ - Hình ảnh trên trang Facebook của SI Media

Nút Biết ơn hình bông hoa màu tím trong danh mục Reaction

Nút Biết ơn này mới chỉ được thử nghiệm ở một vài nước như Mỹ, Pháp, Anh, Việt Nam… Tại nhiều quốc gia khác hiện vẫn chưa được cập nhật.

Tuy nhiên, nút Reaction đặc biệt này chỉ tồn tại trong một thời gian ngắn. Nó đã được Facebook triển khai vào năm ngoái và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vì vậy, nó được duy trì triển khai trong năm nay.

Ngày của mẹ (Mother’s Day) được khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis tại thành phố Grafton, tiểu bang Tây Virginia, Mỹ. Nó được đưa ra nhằm tôn vinh những người mẹ hiền trong gia đình. Theo truyền thống, Ngày của mẹ được tổ chức vào ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5. Một số quốc gia khác cũng có các ngày lễ tương tự được tổ chức vào các ngày khác trong năm.

Theo zing.vn