Danh mục: Facebook

Facebook chính thức tuyên bố: Fanpage Facebook không mua quảng cáo sẽ vô dụng

Cuối tuần vừa qua, Facebook đã đưa ra thông báo chính thức về điều mà hầu như các nhà quảng cáo đã lường được từ trước. Theo đó, kể từ đầu tháng 1, Facebook sẽ loại bỏ số Organic Reach của các fanpage trên Facebook. Nghĩa là, nếu Fanpage Facebook không mua quảng cáo sẽ vô dụng, theo đúng nghĩa đen. Organic Reach chính là số lượng người nhìn thấy bài viết của fanpage. Nó hiển thị trên bảng tin của họ hay được chia sẻ bởi bạn bè của họ. Bên cạnh Organic Reach là Paid Reach. Chỉ số này thể ... Read more

REACH TỰ NHIÊN của fanpage bị hạn chế bởi Facebook

1. Reache  Tự Nhiên của Fanpage bị hạn chế. Chuyện hạn chế Reach Tự nhiên của Facebook không phải bây giờ mới xảy ra. Tuy nhiên mức này hiện nay đã giảm xuống đáng kể, từ 20-25% xuống 10% xuống 5%, và bây giờ chỉ còn xấp xỉ 2-3%/like page.   Ghi chú: Reach tự nhiên là lượt tiếp cận do sự “phân phối” tự nhiên của Facebook. Trong 1 tuần gần đây, có một sự sụt giảm ĐỘT NGỘT lượng tương tác trên các page cộng đồng/ bán hàng. Việc suy giảm này không do content bớt hay, fans ... Read more

Hướng dẫn tạo Fanpage Facebook dễ dàng trên máy tính và điện thoại

I. Tạo Fanpage Facebook trên máy tính Các bước tiến hành như sau: 1. Nhấn nút tạo trang 1 – tạo trang mới. 2. Nhập các thông tin fanpage Sau khi nhấn nút tạo trang, facebook sẽ cho ta một giao diện lựa chọn danh mục loại hình, sản phẩm của bạn. Bạn sẽ lựa chọn vào ô phù hợp với sản phẩm của mình.   2 – chọn dạng fanpage facebook. Sau khi chọn danh mục sản phẩm nhấn nút tạo trang. Tên fanpage là một điều vô cùng quan trọng. Bạn không thể đổi tên fanpage sau khi fanpage ... Read more

Bí kíp “Nuôi” Fanpage Facebook một cách HIỆU QUẢ

Bí kíp “Nuôi” Fanpgae Facebook một cách hiệu quả gói gọn trong cụm từ “Content Curation”. 1. Content Curation là gì? Nói một cách dài dòng: “Content Curation là quy trình xác định những nội dung liên quan từ những nguồn, kênh khác nhau. Từ đó chỉnh sửa, xào nấu, biên tập lại nội dung đó sao cho súc tích hơn, chọn lọc hơn, đầy đủ hơn, phù hợp hơn với khu vực hay khách hàng mục tiêu hơn. Nói một cách dễ hình dung, bạn thấy một nội dung hay, Share về wall, post vài câu deep deep để show cùng ... Read more

CHÍNH SÁCH CỦA FACEBOOK ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO

Đây là tài liệu về chính sách của Facebook chính thức được công bố, hãy đọc nó trước khi nghĩ tới việc quảng cáo Facebook các bạn nhé! Triết lý về quảng cáo Tại Facebook, chúng tôi tin rằng quảng cáo cần góp phần tạo nên trải nghiệm chung của người dùng. Và phù hợp với trải nghiệm đó. Quảng cáo tốt nhất là quảng cáo được điều chỉnh cho từng cá nhân. Điều này dựa trên cách tương tác và liên kết của họ và bạn bè của họ. Với các nhãn hiệu, nghệ sỹ và doanh nghiệp mà ... Read more

NHỮNG LƯU Ý KHI BẮT ĐẦU LÀM MARKETING FACEBOOK

Bài viết tập trung những điều cần lưu ý bước đầu khi làm Marketing Facebook. Phần 1: Thông tin trên Facebook khớp với thông tin Chứng minh thư, thẻ Visa/Master Card. Trước khi bắt tay vào làm Marketing Facebook, chúng ta sẽ cần 1 nick Facebook. Nick này để tạo Fanpage và chạy Quảng cáo Facebook (Ads Facebook). Cần lưu ý, chính sách của Facebook đối với nhà quảng cáo rất nghiêm ngặt nên phải tránh để bị khoá tài khoản. Mẹo: Sửa thông tin cá nhân trong nick Facebook như: họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, chỗ ... Read more