Viết mẫu Quảng cáo Google Adwords như thế nào cho hấp dẫn? Ở bài trước mình đã giới thiệu về mẫu Quảng cáo Google Adwords là gì. Ờ bài này mình sẽ tiếp tục nói về mẫu quảng cáo: Viết mẫu quảng cáo như nào cho hấp dẫn. Thường khách hàng của bạn chỉ bỏ ra 3-5 giây để lướt qua mẫu Quảng cáo Google Adwords. Nếu mẫu Quảng cáo Google Adwords của bạn hấp dẫn thu hút khách hàng Click vào và quyết định có tiếp tục chơi với bạn hay không. Vì vậy, những giây ngắn ngủi này cực kỳ ...
Read more
Mẫu Quảng cáo Google Adwords là gì??? Mẫu Quảng cáo Google Adwords chính là nội dung khách hàng sẽ nhìn thấy. Khi khách hàng search tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm của google hoặc các đối tác của google. Nội dung này khách hàng có thể thấy ở trang đầu, trang thứ 2 hoặc trang thứ 3 nếu quá nhiều đối thủ chạy quảng cáo. Nếu bạn muốn lên trang đầu thì điểm chất lượng của bạn phải tốt, hoặc giá thầu của bạn cao hơn các đối thủ của bạn. Các bài sau mình sẽ chỉ rõ cho các bạn ...
Read more
Các Lưu ý khi tạo trang đích trong Quảng cáo Google Adwords. Mục đích và cách tạo nội dung như thế nào??? Ở bài trước mình đã nêu khái niệm về trang đích, và các loại trang đích hiện có cho các bạn. Ở bài này, mình sẽ lưu ý cho các bạn về trang đích khi tạo. Nói về trang đích khi chạy Quảng cáo Google Adwords trên website cho dễ hình dung. Để có thể chọn ra hoặc tạo ra trang đích thì bạn phải có được mục đích, lập luận từ ban đầu. Khi đã có mục đích, lập luận ...
Read more
1. Trang đích trong Quảng cáo Google Adwords là gì? Trang đích là trang Web cụ thể nằm trên Website. Trang đích được tạo ra cho các chiến dịch Marketing online nhằm thu hút khách truy cập và đạt được một kết quả Marketing cụ thể. Để chạy Quảng cáo Google Adwords thì bạn cần có một trang đích. Khi chạy Quảng cáo Google Adwords thì trang đich sẽ dẫn khách hàng tới khi họ click vào mẫu quảng cáo của minh. 2. Những loại trang đích đó có thể là: – Website, blog hay site của bạn – Một trang ...
Read more
Mức độ ưu tiên từ khóa để chạy Quảng cáo Google Adwords Các vấn đề bạn sẽ gặp phải Khi bạn đã biết sản phẩm, dịch vụ và công ty đáp ứng. Khi bạn đã có sản phẩm, dịch vụ nhưng chưa tìm được công ty đáp ứng. Khi bạn đã biết giải pháp nhưng chưa có sản phẩm, dịch vụ. Khi bạn chưa có gì cả, đã gặp nhưng chưa biết giải pháp. Chưa gặp bất kì vấn đề nào cả. Trên là các vấn đề hiện tại bạn đang gặp phải. Sau đây mình sẽ chỉ cho các ...
Read more
Phân nhóm từ khoá để Quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Ở bài trước mình đã chỉ cho các bạn cách lập bảng Keywords Plan, và phân chia nó thành từ khoá phủ định và từ khoá khẳng đinh. Sau khi bạn đã liệt kê được danh sách từ khoá khẳng định và từ khoá phủ định rồi. Thì ở bài này mình sẽ chỉ cho các bạn bước tiếp theo chúng ta cần làm gì nữa. Bước triển khai tiếp theo để quảng cáo Google Adwords Mặc dù bạn đã chọn ra được các từ khóa khẳng định và ...
Read more