Xu hướng mặt hàng kinh doanh online hiệu quả nhất năm 2017

Để kinh doanh online hiệu quả trong năm 2017, nên chọn bán mặt hàng nào? Hãy tham khảo ngay 4 ý tưởng buôn bán kinh doanh online không cần vốn nhiều, tại nhà được đánh giá là sẽ thành công.

1. Gel lột mụn – sản phẩm online dễ bán

Làn da vùng mũi nổi bật nhất khuôn mặt nhưng hầu như các bạn gái nào cũng có vấn đề với nó. Sần sùi, mụn đầu đen khiến nhiều người cảm thấy rất mất tự tin. Giải pháp dùng gel lột mụn nhanh chóng lấy đi những nhân mụn đầu đen cứng đầu, hiệu quả nhìn thấy tức thì mà lại không hề tốn kém. Do vậy ý tưởng bán gel lột mụn sẽ là xu hướng kinh doanh online năm 2017 rất đáng để bạn lựa chọn.
Xu hướng kinh doanh online năm 2017 - Gel lột mụn.

Kinh doanh sản phẩm này không cần nhiều vốn, có thể bán hàng tại nhà không cần mặt bằng. Hầu như ai cũng có thể thực hiện, miễn là có nhiều thời gian online để bán hàng và tương tác khách hàng.

Làm sao để bán online mặt hàng này hiệu quả?

Thứ nhất, đó là nguồn hàng. Bạn phải lựa chọn được nguồn hàng chất lượng, cân nhắc tìm hiểu kĩ thành phần, hiệu quả. Đồng thời, cũng cần có giá thành phù hợp với số vốn của mình. Ban đầu kinh doanh, chỉ nên đưa khoảng 2 loại để khách chọn hợp với kiểu da, tình trạng mụn và túi tiền của mình. Sau này đông khách và đa dạng khách, sẽ bổ sung sản phẩm sau.

Thứ hai, video hướng dẫn sử dụng. Video này vừa tiện dụng để khách hàng có thể biết cách sử dụng phù hợp, vừa tạo sự hấp dẫn khi khách hàng có thể nhìn thấy tác dụng trực quan của sản phẩm. Hơn nữa, video này tạo ra lợi thế khi bạn quảng cáo sản phẩn trên Facebook vì được ưu tiên chạy cũng như duyệt nhanh hơn, giá thành thấp hơn.

2. Các thiết bị nhà bếp tiện dụng

Nhiều bà nội trợ khá thích thú với những thiết bị tiện dụng như máy bóc tỏi, máy gọt hoa quả mini, máy cuốn nem… vì giúp các chị em vào bếp tiết kiệm thời gian hơn. Hơn nữa, mặt hàng này đến nay vẫn chưa hề hết hot. Vì thế, bạn có thể tận dụng các loại sản phẩm này nếu chưa biết kinh doanh online mặt hàng nào năm 2017 tới đây.

Máy cuốn nem – sản phẩm online gây bão một thời

Ý tưởng này khá phù hợp với những bạn sống tại thành phố, thị trấn lớn vì mức sống người dân tại đây cao. Khi chạy quảng cáo, các đối tượng này cũng sẽ dễ dàng biết đến và tiếp nhận hơn.

3. Kinh doanh thời trang online

Thời trang luôn thay đổi, mỗi năm sẽ có một mốt. Nên kinh doanh thời trang biến đổi theo năm. Thêm nữa, người tiêu dùng, đặc biệt là những bạn trẻ luôn thích đón đầu xu hướng mới nhất.

Kinh doanh thời trang bạn cần chú ý, về kiểu dáng và chất liệu. Kiểu dáng, đương nhiên phải đón đầu xu hướng. Tuy nhiên, chất liêụ liên quan đến giá thành, có một sự tỷ lệ nghịch. Chất liệu tốt giá thành sẽ cao, giá rẻ chất lượng vải cũng sẽ không được tốt. Hãy xác định xem đối tượng bạn nhắm đến có túi tiền như nào, để lựa chọn chất liệu và chạy quảng cáo hướng tới mục tiêu đó.

Tuy nhiên, xin lưu ý, chọn mặt hàng xu hướng là một chuyện, còn việc bán hiệu quả hay không lại còn phụ thuộc vào tư duy và định hướng của mỗi người. Một trong các cách thông minh mà nhiều người đang lựa chọn hiện nay là bán hàng đa kênh. Họ tận dụng bán sản phẩm trên tất cả các kênh online như website bán hàng, Facebook, Zalo, sàn TMĐT. Hơn thế, nhất định phải biết cách tạo dựng một profile online uy tín thì công việc kinh doanh của mình mới thuận lợi.

Chúc các bạn thành công với dự định kinh doanh online của mình trong năm nay nhé!