Các cách liên hệ với Facebook để nhận hỗ trợ

Bạn cần liên hệ với Facebook khi gặp phải một số vấn đề và cần khắc phục. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách để nhận hỗ trợ trực tiếp trong bài viết này.

1. Bạn gặp vấn đề về chức năng chung của Facebook

Bước 1: Chọn nút chức năng góc phải phía trên màn hình → Chọn “Báo cáo sự cố”.

Bước 2: Tiếp tục chọn “Đã xảy ra lỗi” và làm theo hướng dẫn

Bước 3: Chọn lỗi phát sinh và giải thích chi tiết.

2. Các vấn đề về Fanpage

Bước 1: Truy cập link: https://www.facebook.com/help/contact/164405897002583
Bước 2: Làm theo hướng dẫn của Facebook

3. Các vấn đề về quảng cáo facebook

Bước 1: Truy cập link: https://www.facebook.com/business/resources/
Bước 2: Tại phần “Hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp”, chọn hình thức liên hệ với Facebook.

Với thị trường Việt Nam hiện tại chỉ chọn được hình thức liên hệ là qua email.
Bước 3: Chọn chính xác vấn đề xảy ra với hoạt động quảng cáo của bạn và giải thích chi tiết.

4. Một số sự cố khác hay gặp và biểu mẫu liên hệ với Facebook

– Tài khoản bị hack và cần lấy lại: https://www.facebook.com/hacked
– Yêu cầu đổi tên Facebook: https://www.facebook.com/help/contact/245617802141709
– Tài khoản cá nhân bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/260749603972907
– Fanpage bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/167646843343666
– Tài khoản quảng cáo bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/531795380173090

Facebook sẽ gửi email xác nhận và trả lời trong vòng 24 tiếng. Thời gian giải quyết có thể được rút ngắn hơn đối với các vấn đề khẩn cấp. Bạn sẽ nhận được câu trả lời qua email đăng kí tài khoản Facebook, và cả ở phần “Hộp thư hỗ trợ” của Facebook tại địa chỉ https://www.facebook.com/support/.

Lưu ý để được nhận hỗ trợ từ Facebook:
– Về thời gian liên hệ: nên liên hệ với Facebook vào các ngày làm việc trong tuần. Bạn nên tránh ngày thứ 6 vì đội ngũ hỗ trợ thị trường Việt Nam đặt ở Singapore nghỉ làm vào cuối tuần.
– Về ngôn ngữ: có thể sử dụng Tiếng Việt để giải thích các vấn đề gặp phải do hiện nay Facebook đã có nhiều hỗ trợ viên người Việt.
– Giải thích vấn đề gặp phải rõ ràng, chi tiết kèm theo bằng chứng như ảnh chụp màn hình các thao tác.
– Một số lỗi liên quan đến tài khoản nên cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin doanh nghiệp (qua chứng minh nhân dân, bằng lái xe, giấy đăng kí kinh doanh…)
– Về vấn đề bảo mật: Facebook không yêu cầu gửi thông tin mật khẩu hoặc thông tin thẻ thanh toán qua các kênh Hỗ trợ, kênh email nên tốt nhất bạn không nên để lộ các thông tin này.

(Nguồn: hiSeilla)