Mẹo quảng cáo Facebook giá rẻ hiệu quả

Sau đây là một vài “Mẹo chạy quảng cáo facebook giá rẻ hiệu quả” dành cho những bạn mới sử dụng đến quảng cáo Facebook.

Quảng cáo Facebook giá rẻ hiệu quả bằng cách tìm hiểu mẹo để quảng cáo.

Nhu cầu kinh doanh online của mọi người ngày càng tăng. Nên Facebook đang là một công cụ giúp thông tin sản phẩm của bạn đến người tiêu dùng một cách thuận tiện. Nhưng hầu hết, nếu bạn là người mới chạy quảng cáo Facebook thì đều gặp phải những vấn đề làm cho quảng cáo của bạn mất khá nhiều tiền trong việc chạy quảng cáo mà không đem lại hiệu quả. Chính vì vậy, bài viết hôm nay của mình sẽ giúp mọi người có kiến thức nền cơ bản để tạo ra các quảng cáo Facebook giá rẻ, hiệu quả và tiếp cận khách hàng tốt hơn .

1.  Tối ưu hình ảnh sản phẩm sẽ giúp quảng cáo facebook mượt mà, tiết kiệm chi phí.

Đây là điều căn bản đầu tiên mà các bạn nên chú ý đến. Hầu hết, đã có nhiều bài viết hướng dẫn nhưng khi thực nghiệm chạy quảng cáo thì chẳng mấy ai làm theo. Phần sau, mình sẽ có bài viết cụ thể để hướng dẫn các bạn tối ưu hình ảnh cho chuẩn. Đây là bước không thể thiếu trong quá trình tối ưu giúp quảng cáo của bạn tiết kiệm chi phí và tiếp cận nhiều người hơn.

2. Quảng cáo bài viết Fanpage Facebook

Người mới kinh doanh hoặc buôn bán online nhỏ lẻ trên Fanpage Facebook cần chú ý. Bạn nên bỏ quả quảng cáo “Page” vì loại quảng cáo này nếu bạn không xử lý tốt các bước một cách nhuần nhuyễn thì một like giá sẻ rất cao và không đạt hiệu quả. Bạn nên quảng cáo theo hình thức quảng cáo “Post”. Có nghĩa là bạn đang bán sản phẩm nào hãy cố gắng làm hình ảnh thật đẹp, tối ưu nó và viết bài quảng bá sản phẩm đặc sắc. Nên có định hướng “Content” ngay từ đầu, sản phẩm của bạn là gì, hướng đến ai để viết bài cho phù hợp. Sau đó đăng lên Fanpage Facebook và tiến hành chạy quảng cáo bài viết đó.

3. Điều then chốt giúp quảng cáo Facebook giá rẻ hiệu quả cho chiến dịch của bạn.

Giá thầu quảng cáo ban đầu nên chia nhỏ nhiều chiến dịch thay vì chạy một chiến dịch. Khi bạn chạy với một số tiền lớn cho một chiến dịch thì lương Reach bung ra thường khá ít, vì vậy lượt tương tác kém và Facebook sẽ đánh giá điểm chất lượng thấp. Vậy lời khuyên của mình không nên chạy như vậy thì quảng cáo Facebook giá rẻ hiệu quả cao.

4. Không nên vừa mới đăng bài rồi chạy quảng cáo Facebook ngay

Hay xảy ra, vừa đăng bài lên Fanpage Facebook chưa có người tương tác đã vội chạy quảng cáo Facebook. Nên thay đổi, mới lên bài các bạn có thể đợi vài tiếng cho có tương tác rồi các bạn hãy chạy quảng cáo. Điều này giúp quảng cáo Facebook của bạn đạt hiệu quả hơn.

5. Thời gian chạy quảng cáo

– Chạy quảng cáo cũng phải nghiên cứu thới gian mà khách hàng hay lướt Website. Từ đó để cài đặt giờ chạy quảng cáo cho phù hợp. Chạy quảng cáo đúng giờ sẻ giúp bạn tiếp cận khách hàng nhiều hơn.
– Thời gian set quảng cáo nên đặt vào các mốc giờ vàng 11h30 trưa, 17h30 chiều, và 19h30 tối.

Chúc các bạn thành công!