Marketing Online: Các công cụ kinh doanh Online hiệu quả

Bạn đang kinh doanh offline và thấy không có hiệu quả. Và giờ bạn muốn điều hướng sang kinh doanh online. Thị trường marketing online 2017 là thị trường đầy tiềm năng. Để marketing online hiệu quả thì bạn cần cập nhật các thông tin và công cụ để kinh doanh online hiệu quả. Để giúp các bạn mới bước chân vào kinh doanh online. Simedia sẽ chia sẻ cho bạn những kiến thức căn bản để tạo bước đà cho bạn nhé.

Công cụ giúp kinh doanh online hiệu quả cho bạn

1. Affiliate Marketing.

Affiliate Marketing (hay còn gọi là tiếp thị liên kết) là 1 hình thức kinh doanh online gần giống như mô hình cộng tác viên. Với hình thức này, bạn có thể tìm các nhà phân phối sản phẩm có hỗ trợ affiliate, đăng ký và quảng bá sản phẩm của họ, bạn sẽ được hoa hồng.
Bạn cũng có xây dựng theo mô hình này. Cứ mỗi sản phẩm cộng tác viên bán được bán chia hoa hồng cho cộng tác viên của mình. Những doanh nghiêp đang sử dụng Affiliate Marketing ví dụ như Topica, Amazon,…
 2. Đầu tư sản xuất video và hình ảnh động.

Video và hình ảnh động đang là yếu tố quan trọng trong các chiến dịch Marketing online. Giờ khách hàng đa số đều không muốn đọc nhiều. Vì thế video và hình ảnh sẽ giúp khách hàng dễ hiểu, và kích thích khách hàng bỏ thời gian ra xem hơn.
Hiện nay, Video Marketing đang được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư. Đây là một bước đi mới cho việc kinh doanh online của doanh nghiệp.

3. Xây dựng Website, Blog, Facebook và các kênh mạng xã hội.

Đây sẽ là những công cụ để bạn đẩy sản phẩm của bạn nên để tiếp cận khách hàng. Có những doanh nghiệp đã tiếp cận được hàng triệu người truy cập mỗi tháng. Và để tiếp cận khách hàng một cách tốt nhất thì có 2 yếu tố là nội dung chất lượng và số lượng bài viết. Ngoài ra còn phải có chiến ược marketing online riêng như đẩy SEO(Search engine optimization), chiến dịch Marketing tổng thể, Social Marketing để thành công hơn.

4. Social Media Marketing. 

Phương tiện Social Media Marketing chính là chân trời mới cho hầu hết các doanh nghiệp. Truyền thông tiếp thị xã hội cũng rất quan trọng trong tiếp thị tìm kiếm, kết nối và tiếp thị.
social marketing
Các kênh trong Social Media Marketing: Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest, YouTube và các trang mạng xã hội khác. Tận dụng để tạo cơ hội để bạn kinh doanh trực tuyến hiện tại và sau này.

5. SEO

Công cụ tìm kiếm của Google đang ngày càng phát triển mạnh. Chính vì thế, SEO(Search engine optimization) cũng sẽ bùng nổ theo. Với một cá nhân, công ty hay một doanh nghiệp muốn đưa tên tuổi, sản phẩm, dịch vụ thì việc đưa Website lên Top đầu của công cụ tìm kiếm là một việc cần thiết.
seo marketing
Kinh doanh dịch vụ seo

Đây là những kiến thức cơ bản mà Simedia muốn truyền đạt cho các bạn. Giúp các cá nhân, công ty hay doanh nghiệp bắt đầu từ con số 0 với Marketing Online. Chúc các bạn thành công!!!

Nếu cần trợ giúp hãy liên hệ với Simedia – Smart Idea.

Công ty cổ phần truyền thông SI – SI Media
Địa chỉ: P507 – Tòa B chung cư Sky AZ, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0471066555 – 090 340 2678