Facebook cho ra tính năng mới nhắm đối tượng tương tác vào bài viết

Mới đây, Facebook đã cho ra mắt tính năng mới nhắm đối tượng tương tác vào bài viết Facebook của mình, dành cho các nhà quản lý quảng cáo.
Để hiểu rõ hơn về điều này, hãy bắt đầu đi sâu vào các khái niệm.

Đối tượng tuỳ chỉnh từ danh sách khách hàng là gì?

Đối tượng tuỳ chỉnh từ danh sách khách hàng là loại đối tượng mà bạn có thể tạo từ các khách hàng hiện có của mình. Bạn có thể nhằm mục tiêu quảng cáo tới đối tượng đã tạo trên facebook, Instagram và Audience Network.

Nhắm đối tượng tương tác vào bài viết

Với đối tượng tuỳ chỉnh, ta có thể tiếp cận khách hàng mình đã biết bằng quảng cáo trên Facebook. Chỉ cần làm thao tác đơn giản: tải lên danh sách thông tin liên hệ như địa chỉ email hoặc số điện thoại. Ta cũng có thể sử dụng thông tin từ trang web hoặc ứng dụng của mình.
Facebook sẽ phân phối quản cáo đến những người đó nếu như họ có mặt trên Facebook. Bạn tải lên, sao chép và dán/nhập danh sách khách hàng đã được nhắm tới. Sau đó Facebook sử dụng dữ liệu đã được lọc ra từ danh sách đó, khớp với những người trên danh sách của bạn với những người trên Facebook.
Như vậy, những ai đã từng tương tác trên web/ứng dụng của bạn, sẽ được nhắm tới trong quảng cáo Facebook. Nó giúp cho những khách hàng tiềm năng gần hơn với quảng cáo của bạn.

Có vẻ như, Facebook đang ngày một biết cách chiều lòng các nhà quảng cáo cá nhân cũng như cách doanh nghiệp. Chính sách mới mang những đối tượng cần được tiếp cận đến gần hơn với nhà cung cấp mà không bị lãng phí chút tương tác nào.