Các bí quyết để quảng cáo Facebook hiệu quả

Hiện tại Facebook đang là mạng xã hội có cộng đồng khá là lớn. Có khoảng 1,23 tỷ người đang sử dụng facebook trên toàn cầu. Nhiều nhà kinh doanh đã tận dụng lợi thế này để quảng cáo thương hiệu, bán hàng, hiệu quả quảng cáo facebook đã giúp ích rất nhiều …

1. Làm quen với các nguyên tắc quảng cáo Facebook.

Trông mỗi môi trường kinh doanh thì đều có quy luật riêng của nó. Facebook cũng vậy, Facebook cũng đặt ra những quy tắc nghiêm ngặt cho các quảng cáo bạn. Ví dụ, quảng cáo hình ảnh không chứa quá 20% text. Vậy nên, bạn cần biết và tuân thủ các quy tắc để quảng cáo Facebook hiệu quả.

2. Nội dung quảng cáo Facebook không được gây phiền nhiễu.

Facebook có một tính năng khác mà Google không có: Người dùng có thể đóng quảng cáo nếu họ không thích. Nếu đủ số người muốn đóng quảng cáo, thì nội dung đấy sẽ không được hiển thị trong Facebook nữa.
Vì vậy, nếu bạn muốn quảng cáo của bạn luôn hiển thị, hãy chú trọng đến phần nội dung, không được quá phản cảm hay phiền nhiễu.

3. Chọn lựa hình ảnh hấp dẫn cho sản phẩm quảng cáo facebook.

Để tăng tính hiệu quả cho quảng cáo Facebook, bạn nên chọn hình ảnh hấp dẫn cho sản phẩm quảng cáo. Hãy chọn hình ảnh hấp dẫn của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nó sẽ giúp bạn nhận được nhiều tương tác từ người dùng Facebook hơn.

Quảng cáo Facebook, quảng cáo Facebook hiệu quả, cộng đồng lớn

4. Target đối tượng để quảng cáo Facebook hiệu quả.

Bạn có thể biết được khách hàng mục tiêu của mình dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Target chuẩn xác sẽ giúp bạn nhắm đến khách hàng tiềm năng của minh. Hiển thị quảng cáo cho một độ tuổi, giới tính, vị trí xác định. Với Facebook có một công cụ hữu ích là Audience Insight để nghiên cứu khách hàng trong quảng cáo Facebook.

5. Tận dụng không gian quảng cáo của bạn được phép sử dụng.

Trong quảng cáo Facebook, Facebook cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo và 135 ký tự cho nội dung quảng cáo.
Vì vậy, tận dụng hết không gian của Facebook để triển khai nội dung đầy đủ các thông tin của sản phẩm mà bạn muốn truyền đạt.